Todd Boehly vào phòng thay đồ Chelsea, Wenger lên tiếng

08:31 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger cho biết ông không thích việc một ông chủ đến phòng thay đồ CLB để khích lệ cầu thủ.

 

Theo quan điểm của chiến lược gia người Pháp, việc ủy lạo các học trò sẽ là trách nhiệm của người HLV và các ông chủ không nên can thiệp vào vấn đề chuyên môn. 

Arsene Wenger urges Chelsea’s next manager to include special contract clause to stop Todd Boehly ‘interfering’ - Bóng Đá

 Wenger cho rằng các ông chủ không nên can thiệp vào chuyên môn của HLV.

Arsene Wenger nói với beIN Sports: "Tôi không tin vào những việc như vậy, bởi vì nếu tôi được trả tiền để động viên đội bóng, để quản lý đội, tôi không muốn người khác làm thay công việc của mình."

"Nhiều lần chủ tịch đi vào phòng thay đồ và nói những điều không hay chút nào, nhưng đội bóng vẫn thắng, bởi vì đó là một đội bóng tốt. Sau đó, ông ấy có thể nghĩ đó là do công của ông ấy."

"Không phải lúc nào cuộc nói chuyện của họ cũng để lại hậu quả, phần lớn là do chất lượng của đội bóng (tốt nên đã chiến thắng)," Wenger kết luận. 

Theo các báo cáo, sau trận thua trước Wolves, chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly đã vô cùng thất vọng. Tỷ phú người Mỹ cùng các đồng sở hữu Behdad Eghbali và Hansjorg Wyss đã vào phòng thay đồ của đội bóng, nói chuyện phải trái với các cầu thủ. Ông đã dùng cụm từ "đáng xấu hổ" để nói về những kết quả mà Chelsea thu về thời gian qua.

Ngọa Long | 07:33 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục