Todd Boehly từ chối mua Osimhen cho Pochettino vì 1 cầu thủ

18:37 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football.London, ông chủ Todd Boehly không muốn Chelsea đầu tư một khoản tiền quá lớn vào việc chiêu mộ Victor Osimhen.

Hàng công Chelsea liên tục phung phí cơ hội, theo đó, việc ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu là ưu tiên của The Blues trong các kỳ chuyển nhượng tới.

Chelsea board have decided against signing 24-year-old striker target in January Osimhen - Bóng Đá

 Mức giá của Osimhen là cản trở lớn cho Chelsea.

 Đội chủ sân Stamford Bridge từng xem Osimhen là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, hiện tại, họ không muốn tất tay vì cầu thủ được định giá hơn 100 triệu bảng của Napoli nữa, sau khi xác định Ivan Toney như một lựa chọn tiềm năng vào tháng Giêng.

Toney của Brentford có giá khoảng 60 triệu bảng. Ngôi sao người Anh đã khẳng định tài năng của mình ở Premier League và sẽ không mất thời gian để thích nghi nếu đến Chelsea. Không chỉ vậy, trong tay HLV Pochettino còn đó Nicolas Jackson - người đang có phong độ khá ấn tượng khi ghi 4 bàn ở 2 trận gần đây nhất, trong khi Christopher Nkunku sẽ trở lại vào tháng 12.

Mùa trước, Osimhen đoạt Vua phá lưới Serie A với 26 bàn, bỏ xa người xếp sau là Lautaro Martinez của Inter Milan tới 5 bàn. Trong khi đó, Toney cũng không tồi khi có 20 lần lập công ở Premier League cho một đội bóng không phải là mạnh như Brentford.

Minh Tuấn | 17:39 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục