Tình yêu giúp Tiến Minh và bạn gái thăng hoa

11:31 Thứ năm 09/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cùng người bạn gái Vũ Thị Trang, Nguyễn Tiến Minh đang thi đấu ấn tượng trong vài tuần trở lại đây.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang là cặp đôi đẹp của cầu lông Việt Nam. Ảnh: Internet.

Hồi cuối tuần trước, Tiến Minh và Vũ Thị Trang cùng đăng quang ở giải Ciputra Hà Nội sau khi vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh. Cụ thể Tiến Minh hạ Tzu Wei Wang (Đài Loan) 2-0, trong khi Vũ Thị Trang cũng nhận được phần thưởng tương tự sau khi lội ngược dòng đánh bại tay vợt người Nhật Saena Kawakami 2-1.

Nếu như thành tích của Tiến Minh trên sân nhà phần nào đã được dự báo trước, bởi kinh nghiệm của anh vượt trội so với top các tay vợt còn lại, thì chiến thắng của Vũ Thị Trang trước nhà vô địch Việt Nam Open 2015 Saena Kawakami là một bất ngờ lớn.

Để có được nền tảng thể lực tuyệt vời và những đường cầu đeo bám không biết mệt mỏi trước Kawakami, Vũ Thị Trang đã tập luyện không mệt mỏi và bạn đánh tập của cô không ai khác là Tiến Minh. Dưới sự dìu dắt của Tiến Minh, Vũ Thị Trang chơi "cứng" lên trông thấy. Năm 2013 Trang đi vào lịch sử cầu lông Việt Nam với tấm HCĐ danh giá ở SEA Games 27. Hai năm sau ở Singapore tại SEA Games 28, Trang một lần nữa bảo vệ thành công tấm HCĐ đơn nữ.

Thật ra nhiều người trong giới biết Tiến Minh và Vũ Thị Trang yêu nhau từ lâu, nhưng phải đến năm 2014 cả hai mới công khai tình cảm với đông đảo khán giả khi đang tham dự giải Ciputra Hà Nội.

Tiến Minh cho biết ban đầu anh chỉ xem Vũ Thị Trang là em gái. Tuy nhiên những lần tập luyện chung ở đội tuyển, những chuyến du đấu xa nhà đã dần khiến anh cảm mến cô gái kém mình 9 tuổi. 

Từ khi công khai yêu nhau, Vũ Thị Trang liên tục thăng tiến đáng kể trên bảng xếp hạng BWF. Ngày 9/7 năm ngoái Vũ Thị Trang từng đạt hạng 39 thế giới. Cô gái quê Bắc Giang hiện đứng số 51 thế giới, trong khi bạn trai đứng hạng 34 thế giới dù năm nay đã ở tuổi 33.

Đầu tháng 5 vừa qua, Tiến Minh và Vũ Thị Trang cùng nhận tin vui khi nắm tay nhau tham dự Olympic Rio 2016. Tình yêu đẹp đã giúp họ trở thành "đôi bạn cùng tiến" tại các giải đấu khắc nghiệt.

Nam Anh | 11:31 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục