Tình hình của Bruno Fernandes trước thềm đại chiến

21:44 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đang nỗ lực để có thể kịp góp mặt trong trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ.

Trong trận đấu với Atalanta tại Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải rút bộ đôi Fred và Marcus Rashford ra nghỉ trong hiệp hai vì chấn thương. Tuy nhiên sau khi cuộc đụng độ này khép lại, chiến lược gia người Na Uy còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ Bruno Fernandes cũng gặp vấn đề về thể trạng.

Nguồn tin từ M.E.N tiết lộ rằng, chân chuyền sinh năm 1994 đã có mặt tại lò đào tạo Carrington, một ngày sau màn lội ngược dòng. Tuy nhiên, Bruno đã không thể đảm bảo điều kiện để tiếp tục buổi tập.

Bruno Fernandes injury update ahead of Manchester United vs Liverpool - Bóng Đá

 Bruno nỗ lực trên sân tập.

HLV Solskjaer mới đây cũng đã cập nhật tình hình cụ thể hơn của chân sáng tạo hàng đầu câu lạc bộ. Ông cho biết:

"Các trận đấu như vừa rồi luôn mang đến những cú va chạm và chấn thương. Chúng tôi có hai hoặc ba ngôi sao chịu ảnh hưởng bởi trận đấu đó. Tôi sẽ cho các cầu thủ thời gian, tôi hy vọng tôi có thể chọn được một đội hình hoàn toàn phù hợp, nhưng khả năng cao tôi sẽ thiếu vắng từ hai đến ba cầu thủ ưng ý. Bruno Fernandes là một trong số những ngôi sao vẫn chưa thể chốt khả năng ra sân, nhưng cậu ấy đang nỗ lực để kịp trở lại."

Trong trường hợp cựu sao Sporting Lisbon vắng mặt, Solsa vẫn còn những sự lựa chọn chất lượng khác cho vị trí số 10 bao gồm Donny van de Beek , Paul Pogba và cả Jesse Lingard.

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Trường Sơn | 21:14 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục