Tình cũ Lavezzi giữ vững danh hiệu sexy nhất Argentina

00:45 Thứ năm 05/02/2015

Jesica Cirio, nàng WAGs một thời của chân sút PSG, Ezequiel Lavezzi vừa được bầu là Người phụ nữ hấp dẫn nhất Argentina. Vẻ đẹp rực lửa của Jesica Cirio luôn khiến cánh mày râu phải thèm thuồng.

Jesica Cirio là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới

Jesica Cirio sinh ngày 21/3/1985 tại Argentina. Cô là chân dài đình đám bậc nhất xứ Tango. Jesica sở hữu gương mặt đẹp hút hồn với mái đôi mắt xanh quyến rũ.

Chiều cao ấn tượng (1m77) và đặc biệt là những đường cong vô cùng nóng bỏng khiến Jesica Cirio trở thành niềm khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới.

Siêu mẫu Argentina từng có thời gian mặn nồng với Ezequiel Lavezzi, ngôi sao nổi tiếng với không ít scandal tình ái. Sau khi chia tay Lavezzi, độ “hot” của Jesica vẫn không hề suy giảm.

Với vẻ đẹp rực lửa của mình, Jesica Cirio liên tục giữ vị trí quán quân trong các cuộc bầu chọn Người phụ nữ hấp dẫn nhất Argentina.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang, tình cũ Lavezzi còn liên tục xuất hiện trong show truyền hình thực tế Cámara en Mano tại Argentina đã có tầm ảnh hưởng rất lớn với khán giả Châu Mỹ. Bên cạnh đó, người đẹp đa tài này còn tham gia 2 cuộc thi khiêu vũ Dancing with the stars và Dancing on Ice tại Argentina.

Vẻ đẹp rực lửa của Jesica Cirio:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục