“Tình cũ” của Mạc Hồng Quân: “Đừng làm mẹ lo lắng nhé!”

08:19 Thứ bảy 12/03/2016

Nữ MC, diễn viên Khánh Ly – tình cũ của Mạc Hồng Quân đã rất lo lắng khi cô phải nhập viện trước sinh tận 1 tháng.

Sau chuyện ồn ào mang thai với tuyển thủ Than Quang Ninh Mạc Hồng Quân, Khánh Ly tránh những lùm xùm bằng cách cùng gia đình nuôi con và đã mang thai ở những tuần cuối của thai kỳ, chờ ngày sinh nở.

Tuy nhiên, mới đây Khánh Ly khiến gia đình và bạn bè lo lắng khi thông báo tin cô vừa phải nhập viện trước khi sinh đến 4 tuần. Kèm theo bức ảnh chụp đang nằm tại một bệnh viện ở Hà Nội, Khánh Ly viết: "Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều, phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly. Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa, đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé. Đừng làm mẹ lo lắng nhé."

Khánh Ly phải nhập viện sớm vì sức khỏe không được tốt. Ảnh: Internet.

Sau khi nữ MC thông báo tin này, nhiều bạn bè đã vô cùng lo lắng và khuyên cô nên nghỉ ngơi và cẩn thận giữ sức khỏe vì chỉ còn ít thời gian nữa là sinh con.

Trước đó, Khánh Ly thường xuyên khoe trên trang cá nhân về việc sắm sửa đồ đạc cho thiên thần nhỏ sắp ra đời. Mới đây cô cũng khoe “núi quần áo” sắm cho con với những dòng tâm sự: "Cuộc sống lúc nào cũng vậy. Khi chúng ta đang nói chuyện ở đây thì cái cây vẫn ở đó, xe cộ vẫn chạy, người với người vẫn sống chan hoà. Nhưng khi ta vui, thì ta thấy cái cây xanh hơn, trời nắng đẹp hơn, trời mưa thì mát hơn... Cuộc sống ngoài kia vẫn vậy không có gì biến đổi cả, chỉ có thế giới bên trong nội tâm mình thay đổi mà thôi. Thế giới của mẹ đang từng ngày thay đổi vì con. Cảm ơn cục cưng của mẹ!”

Về phần tuyển thủ Mạc Hồng Quân, anh đã ngỏ lời muốn nuôi con với Khánh Ly nhưng nữ diễn viên chưa có câu trả lời…

Cẩm Kỳ | 12:16 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục