Tin vắn bóng đá: Nani sắp trở thành ‘đại gia’ tại Old Trafford

16:04 Thứ tư 22/02/2012

Tevez chính thức xin lỗi Man City; Cheick Tiote đem cho huy chương á quân CAN 2012; UEFA tiếp nhận đơn khiếu nại của Man City…

Nani sắp trở thành “đại gia” tại Old Trafford. Thông tin trên tờ The Sun cho biết, ban lãnh đạo Man Utd đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Nani. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford muốn giữ chân Nani thêm 4 năm, và tăng lương cho tiền vệ người Bồ Đào Nha từ 90.000 bảng/tuần lên thành 130.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận đề nghị này, Nani sẽ trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở Man Utd.

Nani sắp được Man Utd tăng lương

Liverpool muốn tăng cường hàng tiền vệ. Tờ Kicker của Đức cho biết, Liverpool đang có ý bổ sung lực lượng cho hàng tiền vệ bằng việc hỏi mua cầu thủ người Brazill Raffael của Hertha Berlin. Giá trị chuyển nhượng hiện tại của Raffael là khoảng 7 triệu bảng.

Ryan Tunnicliffe trở lại Man Utd. Dù vẫn còn thời hạn thi đấu theo dạng cho mượn tại Peterborough, Ryan Tunnicliffe vẫn trở về khoác áo đội trẻ Man Utd ở trận giao hữu với Wigan ngày hôm qua.

Cheick Tiote đem cho huy chương á quân CAN 2012. Cheick Tiote cho biết anh đã đem cho chiếc huy chương á quân CAN 2012 giành được cùng ĐT Bờ Biển Ngà vì không muốn nhớ lại thất bại đáng tiếc đó (2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu). Tiền vệ 25 tuổi này hiện đang đầu quân cho Newcastle.

Real muốn đổi Higuain lấy Tevez. Theo tờ Marca, Real đang tính gạ Man City đổi Gonzalo Higuain lấy Carlos Tevez trong mùa Hè tới.

Real muốn chiêu mộ Tevez

UEFA tiếp nhận đơn khiếu nại của Man City. UEFA đã tiếp nhận đơn khiếu nại của Man City và chính thức tiến hành điều tra về hành động kì thị chủng tộc của các CĐV Porto đối với cầu thủ của đội bóng thành Manchester ở trận đấu giữa 2 đội tại Europa League hồi tuần trước.

Tevez chính thức xin lỗi Man City. Sau cuộc họp kéo dài 3 giờ đồng hồ với giám đốc Brian Marwood cùng sự hiện diện của người đại diện, Carlos Tevez đã đồng ý đưa ra lời xin lỗi về những rắc rối từ việc anh từ chối vào sân thi đấu cho Man City ở trận đấu với Bayern Munich tại vòng bảng Champions League hồi tháng 10 năm ngoái. Chính hành động này của tiền đạo người Argentina đã khiến anh bị “bỏ rơi” tại Man City trong suốt 5 tháng qua.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục