Timothy Weah có bàn thắng đầu tiên cho Juve

10:20 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều thời gian chờ đợi, cầu thủ người Mỹ đã được có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Tim Weah đã có bàn thắng đầu tiên cho Juventus và đây có thể là một trong những bàn thắng đẹp nhất anh từng ghi.

Lão bà đã hủy diệt Salernitana 6-1 ở vòng 16 đội Coppa Italia rạng sáng nay. Mặc dù Weah ngồi trên băng ghế dự bị khi bắt đầu trận đấu, nhưng cuối cùng cầu thủ này lại ghi được bàn thắng đẹp nhất trong đêm.

Bianconeri chao đảo sớm, ngay phút đầu tiên sau bàn thắng của Chukwubuikem Ikwuemesi. Tuy nhiên, đội bóng của Massimiliano Allegri đã phục hồi kịp thời và bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Weah đã có bàn thắng đẹp nhất trận.

Đến khi Weah vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 66, lợi thế của Juve đang là 3-1. Một bàn phản lưới nhà và pha lập công của Kenan Yıldız đã gia tăng cách biệt trong 15 phút cuối trận.

Tỉ số 5-1 tưởng chừng đã là cuối cùng, nhưng Weah vẫn có khoảnh khắc của riêng mình, ghi bàn thắng từ cự ly xa tuyệt vời ở phút bù giờ.

Manuel Locatelli chuyền bóng cho Weah, và cầu thủ 23 tuổi dốc bóng giữa các tuyến mà không có cầu thủ Salernitana nào thực sự áp sát. Từ khoảng cách 28 mét, Weah tung cú sút cực mạnh về phía khung thành, đi trúng xà ngang trước khi vượt qua tầm với Vincenzo Fiorillo.

Đó là bàn thắng đầu tiên của anh sau khi chuyển đến từ Lille vào mùa hè, phá vỡ chuỗi trận tịt ngòi cho cả CLB và ĐTQG kể từ ngày 9 tháng 9 trong trận giao hữu giữa Mỹ và Oman.

Đăng Nguyễn | 09:22 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục