Tìm được 'ngòi nổ mới', Barca đặt mục tiêu 3 điểm ở vòng 3 La Liga

10:41 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ sử dụng đội hình như thế nào trong trận đấu tối nay?

Sau một tuần làm việc vất vả, các tín đồ làng túc cầu lại được trở lại với không khí sôi động của các giải đấu hàng đầu châu Âu. Ngoài Premier League, thì tại La Liga sự hấp dẫn cũng gia tăng khi nhà đương kim vô địch Barcelona thi đấu từ rất sớm

Được biết, 22 giờ hôm nay, đội bóng xứ Catalan sẽ có chuyến hành quân đến El Sadar để tiếp đón Osasuna. Với việc thiếu hụt lực lượng nơi hàng công trầm trọng khi Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele đều dính chấn thương, có thể trọng trách ghi bàn lại được đặt trên vai tân binh Antoine Griezmann.

Đội hình Barca tại vòng 3 La Liga - Bóng Đá

 Griezmann vẫn là ngòi nổ của Barca ở trận đấu tới.

Ngôi sao người Pháp thi đấu cực kỳ thăng hoa ở vòng đấu trước và vì vậy, ban lãnh đạo sẽ tiếp tục trao cơ hội cho anh một lần nữa. Ngoài ra, hai tài năng trẻ Ansu Fati cùng Carles Perez cũng có thể được trao sự tín nhiệm sau màn trình diễn khá ấn tượng ở trận đấu với Real Betis.

Trên hàng tiền vệ, bộ khung Sergi Roberto, Sergio Busquets và Frenkie de Jong sẽ vẫn được giữ nguyên hoặc ngôi sao người Brazil, Arthur Melo sẽ thay thế vị trí Roberto.

Còn ở hàng phòng ngự - yếu điểm lớn nhất của Blaugrana kể từ đầu mùa giải, dường như HLV Ernesto Valverde sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn khi đội nhà chưa bổ sung bất kỳ trung vệ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thể bộ đôi Clement Lenglet cùng Gerard Pique sẽ đá cặp ở trung tâm, còn nơi hành lang cánh sẽ là sự góp mặt của bộ đôi quen thuộc Jordi Alba - Nelson Semedo. 

Đội hình dự kiến: 4-3-3

Ter Stegen

Semedo - Lenglet - Pique - Alba

Roberto - Busquets - De Jong

Perez - Griezmann - Fati

Theo nguồn tin từ Barca Blaugranes, 18 cầu thủ có tên trong danh sách đăng ký vòng đấu tới sẽ bao gồm: 

Marc-Andre ter Stegen, Inaki Pena, Nelson Semedo, Gerard Pique, Clement Lenglet, Moussa Wague, Jordi Alba, Samuel Umtiti, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arthur, Rafinha, Sergi Roberto, Frenkie De Jong, 2Arturo Vidal, Antoine Griezmann, Carles Perez và Ansu Fati.

Video giới thiệu về Griezmann:

Trường Sơn | 10:08 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục