Tìm đối tác cho Torriera, Arsenal quyết cuỗm mục tiêu 40 triệu euro của Tottenham

15:36 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước nguy cơ mất Aaron Ramsey trong tương lai gần, Arsenal đã quyết định cạnh tranh cùng Tottenham vì cái tên trị giá 40 triệu euro.

Tương lai của Aaron Ramsey vẫn đang làm cho các CĐV Arsenal hết sức bất an. BLĐ The Guuners dường như không mấy mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ xứ Wales và đang có hướng tìm kiếm một phương án thay thế.

Tìm đối tác cho Torriera, Arsenal quyết cuỗm sao 40 triệu euro của Tottenham (Allan) - Bóng Đá

 Allan (trái) đang trong tầm ngắm của Arsenal và Tottenham.

Theo Football Fancast, Pháo thủ thành London đang liên hệ với Napoli để chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng nhanh gọn. Cụ thể, Arsenal đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Allan để bổ khuyết cho vị trí mà Ramsey nhiều khả năng sẽ để lại trong tương lai gần.

Cũng theo phân tích của tờ báo này, Allan chính là miếng ghép hoàn hảo có thể giúp tuyến giữa Arsenal thi đấu uyển chuyển hơn khi anh đá cặp cùng Lucas Torreira. Cầu thủ đang khoác áo Napoli nổi bật với tư duy chiến thuật sắc bén, di chuyển không biết mệt mỏi và khả năng tranh cướp bóng cừ khôi.

Tuy nhiên, để có được tiền vệ được định giá 40 triệu euro (theo Transfer Markt) này, đội bóng chủ sân Emirates phải vượt qua gã hàng xóm Tottenham trên đường đua chuyển nhượng. Khi trước đó Calcio Napoli24 đã đưa tin Gà trống đánh tiếng quyết mua Allan về thay thế cho Mousa Dembele.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Allan đã có 2 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 14:40 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục