Tiết lộ tình trạng Văn Toàn sau trận thắng của tuyển Việt Nam

15:13 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gặp phải một chấn thương sau chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Philippines.

Phút 79 của cuộc so tài tại sân Rizal Memorial, Nguyễn Văn Toàn đã có pha va chạm với một cầu thủ Philippines. Kết quả, anh tỏ ra khá đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng về tình hình thể trạng của cựu chân sút Hoàng Anh Gia Lai.

Theo nguồn tin của trang Thethao247, vết đau mà Văn Toàn gặp phải chỉ làm ảnh hưởng phần mềm chứ không tổn thương đến xương sườn. Do đó, anh hoàn toàn có thể kịp bình phục và ra sân trong trận đấu tới gặp tuyển Iraq. 

 - Bóng Đá

Văn Toàn bị đau sau trận gặp Philippines. Ảnh: VFF. 

Sự góp mặt của chân sút thuộc biên chế Nam Định được xem là nguồn bổ sung quan trọng cho sức mạnh hàng công tuyển Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh các tiền đạo của chúng ta vẫn chưa một lần nổ súng tại V-League mùa này. 

Ở trận đấu sắp tới, tuyển Việt Nam được dự báo sẽ trải qua một trận đấu khó khăn khi địch thủ Iraq vừa có chiến thắng đậm 5-1 trước tuyển Indonesia và đại diện Trung Đông cũng được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng F hiện tại.

Phi Yến | 14:15 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục