Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Erik ten Hag trong mùa Hè

12:51 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Mirror, Erik Ten Hag rất muốn thực hiện một số bổ sung vào cuối mùa giải.

 

Man Utd đã rất chịu khó chi tiền ở mùa Hè vừa qua. Họ vung ra hơn 200 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford những cái tên như Antony, Casemiro, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Erik ten Hag trong mùa Hè - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ tiếp tục mua sắm ở mùa Hè tới để gia cố Man Utd.

Thời điểm này, Erik Ten Hag được cho sẽ tiếp tục muốn gia cố ở cả ba tuyến. Ở hàng công, khi mà Anthony Martial thường xuyên phải vật lộn với chấn thương, Ten Hag muốn có thêm một chân sút tốt. Tiền đạo của Tottenham, Harry Kane và tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen đều có khả năng cập bến Man Utd.

Ở vị trí khác, tờ Telegraph đưa tin, Ten Hag muốn giữ chân Dean Henderson sau khi anh hết hợp đồng cho mượn với Nottingham Forest. Báo cáo tuyên bố rằng Man Utd đã thông báo ý định gọi lại Henderson vào tháng trước sau khi Martin Dubravka trở lại câu lạc bộ chủ quản Newcastle United. Tuy nhiên, Henderson khẳng định rằng ưu tiên của anh ấy là ở lại City Ground cho đến ít nhất là mùa hè.

Henderson hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, khiến Forest phải ký hợp đồng với Keylor Navas theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Ngọa Long | 11:53 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục