Tiết lộ: Chính Ronaldo khuyên Di Maria đến M.U

13:20 Chủ nhật 24/08/2014

Ngôi sao 26 tuổi quyết định lựa chọn M.U là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi nhận được lời khuyên của người đồng đội Cristiano Ronaldo.

Không ai khác, chính Quả bóng vàng 2013 đã nói với Di Maria rằng, nếu rời Bernabeu thì Old Trafford ắt là điểm đến lý tưởng nhất!

Di Maria chọn M.U sau lời khuyên của Ronaldo

Thực tế, Ronaldo rất muốn được tiếp tục chơi bóng cạnh Di Maria. Chẳng thế mà anh đã cùng đội phó Ramos đến năn nỉ Chủ tịch Perez đừng bán "thiên thần". Tuy nhiên, vì việc không thành nên chân sút 29 tuổi đã khuyên Di Maria đầu quân cho Quỷ đỏ, sắc áo đã đưa anh tiến bước dài trong sự nghiệp với những năm tháng không thể nào quên.

Ở trận tranh lượt về Siêu cúp TBN thua Atletico 0-1 vừa qua, Ancelotti đã "gạt" Di Maria khỏi danh sách đăng ký. Khi được hỏi, ông trả lời rằng, "tôi không chọn Di Maria vì tôi không cần cậu ấy".

Theo nhiều đánh giá, Di Maria chính là cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Real giành cú đúp Champions League và Cúp Nhà vua TBN mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Toni Kroos và James Rodriguez dẫn đến việc anh bị Nhà trắng "quay lưng".

Đây cũng chính là lý do khiến những yêu cầu trong bản hợp đồng gia hạn của Di Maria không được lãnh đạo Real đếm xỉa. Quá thất vọng nên Di Maria đã đề nghị được ra đi.

Đến M.U, tiền vệ chạy cánh người Argentina sẽ là bổ sung lý tưởng cho đội hình của HLV Louis Van Gaal. Anh sẽ khoác chiếc áo số 7 mà những Ronaldo, Beckham, Cantona,... từng mặc, với bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương ở khoảng 180.000 - 200.000 bảng/tuần. Phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ phải trả cho Real là 60 triệu bảng, đắt nhất lịch sử NH Anh.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục