Tiết lộ cầu thủ khiến HLV Arteta 'phát điên' mùa trước

07:31 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Mikel Arteta ca ngợi Declan Rice và thừa nhận như muốn "hóa điên" khi ký hợp đồng với tuyển thủ Anh từ mùa giải trước.

Pháo thủ chi 105 triệu bảng để ký hợp đồng với Rice từ West Ham vào mùa hè năm nay. Anh chuẩn bị đối đầu với câu lạc bộ cũ của khi hai đội gặp nhau ở vòng 19 Premier League.

Trước trận, HLV David Moyes không hế lời ca ngợi Rice và Mikel Arteta cũng dành cho cầu thủ 24 tuổi này những lời có cánh.

 Rice chơi xuất sắc khi gia nhập Arsenal.

Arteta nói: “Khi West Ham đưa ra mức giá, bạn phải thực hiện và điều đó không hề dễ dàng. Nhưng kể từ khi tới đây, Rice đã thi đấu một cách xuất sắc.

Cậu ấy là một chàng trai thực sự khiêm tốn và cách cậu ấy muốn học hỏi cũng như đón nhận những lời chỉ trích đầy tích cực và thực sự rất mạnh mẽ.

Tôi yêu sự hiện diện của Rice trên sân. Cậu ấy ở đó và có điều gì đó đặc biệt. Tôi cảm nhận được điều đó khi đối đầu với Rice.

Đó là lý do tại sao tôi như hóa điên muốn ký hợp đồng với cậu ấy. Bạn có cảm giác về các cầu thủ và tôi muốn Rice trở thành một phần của đội bóng ngay từ mùa trước.

Rice sẽ phát triển một cách tự nhiên trong những năm tới và còn nhiều điều hơn thế nữa từ cậu ấy."

Tiểu Lam | 06:32 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục