Tiết lộ: Barca chi tiền 'khủng' mua Marquinhos nhưng PSG từ chối

08:44 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi, tiết lộ rằng Barca muốn chi hơn 40 triệu euro để sở hữu trung vệ Marquinhos

Al-Khelaifi đã nói như thế trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Le Parisien. Các phóng viên đã hỏi ông về thông tin Barca muốn có Marquinhos mà tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha công bố. Ông cũng giải thích lý do chưa để cầu thủ trẻ người Brazil ra đi.

Ông không giấu diếm sự thật: “Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị hơn 40 triệu euro của Barca cho Maquinhos. Mục đích của chúng tôi không phải là kinh doanh mà là xây dựng một CLB tuyệt vời cùng những cầu thủ chất lượng.

PSG không hề muốn bán Marquinhos cho Barca dù được trả giá cao

Người đứng đầu đội bóng “nhà giàu” nước Pháp cũng cho biết vì sao CLB của ông không bán một số cầu thủ quan trọng. Ông nói: “Nếu chúng tôi làm kinh doanh, chúng tôi đã bán được 3 hay 4 cầu thủ trong mùa hè này. Nhưng đó không phải là cách làm của tôi.

Luật công bằng tài chính không thể ngăn cản chúng tôi ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi. Hơn nữa, những cầu thủ chất lượng đã ở đây.”

Mùa hè vừa qua, không chỉ Barca mà rất nhiều đội bóng cũng muốn có Marquinhos. Trung vệ tài năng này năm nay mới 20 tuổi, anh chuyển đến PSG từ AS Roma vào năm 2013.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục