Tiếp vụ Benzema: Real Madrid ủng hộ cầu thủ 100%

17:05 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Pháp đã trở lại Madrid, sau quãng thời gian đối mặt với các cơ quan chức năng Pháp về nghi án tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena.

Real Madrid ủng hộ Benzema 100%. Ảnh: Internet.

Và trong một thông báo mới nhất gửi đến báo chí, CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha đã ra thông báo tuyên bố sẽ ủng hộ cầu thủ của mình 100%, và có niềm tin vào sự trong sạch của Karim Benzema.

"Karim Benzema đã trở lại tập luyện với CLB vào chiều nay sau khi làm việc với các cơ quan chức năng Versailles (Pháp)," thông cáo báo chí của Real có đoạn viết.

"Chủ tịch Florentino Perez đã gặp cầu thủ, và bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn của ông với Benzema, cũng như tin tưởng về sự trong sạch của tiền đạo này."

"CLB luôn thừa nhận sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc nghiêm túc, cũng như nhân cách của cầu thủ trong suốt 6 năm thi đấu tại Real Madrid."

Vào chiều nay, chủ tịch Perez đã cuộc nói chuyện thân mật kéo dài 2 tiếng đồng hồ với Benzema, để bàn bạc cũng như thể hiện sự ủng hô với tiền đạo chủ lực của CLB, và ngay sau đó CLB ra thông báo trên.

NT | 16:34 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục