Tiến Linh: "Toàn đội Việt Nam biết phải làm gì"

13:32 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đầy tự tin về cuộc so tài sắp tới giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia.

Được xem là "khắc tinh" của tuyển Indonesia khi thường xuyên ghi bàn vào lưới "Tim Garuda" trước đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bày tỏ niềm tin sẽ tiếp tục "nổ súng" để có thể giúp tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm vào tối nay tại Mỹ Đình. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời ở buổi họp báo trước trận, ngôi sao thuộc biên chế CLB Bình Dương bày tỏ: "Toàn đội biết mục tiêu phải làm gì. Đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho những điều cần thiết nhất để có được chiến thắng, nhằm giành lợi thế tước Indonesia, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp.

 - Bóng Đá

Tiến Linh bày tỏ niềm tin vào việc ghi bàn để giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: VFF.

Mong mọi người luôn đồng hành, đến sân cổ vũ để đội đạt được mục tiêu đề ra. Mong toàn đội sẽ chơi tốt và có được 3 điểm. Với cá nhân tôi, trận đấu vừa rồi vì nhiều lý do khách quan mà diễn ra không như ý muốn.

Trong trận lượt về, không chỉ tôi, mà toàn đội đều hiểu được tầm quan trọng. Hy vọng toàn đội tuân thủ đấu pháp, có màn trình diễn tốt. Nếu được thi đấu, hy vọng tôi sẽ ghi bàn để góp phần giúp đội có 3 điểm".

Phi Yến | 12:34 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục