Tiến Linh lên tiếng về khả năng xuất ngoại

16:03 Thứ ba 15/08/2023 | 2

Nguyễn Tiến Linh không loại trừ khả năng xuất ngoại trong tương lai nếu có cơ hội thật sự phù hợp.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Tiến Linh xác nhận việc kết thúc hợp đồng với CLB Bình Dương. Chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam cũng để ngỏ khả năng xuất ngoại trong tương lai.

"Hợp đồng của Linh với Bình Dương hiện tại đã hết hạn. Sắp tới Linh sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo CLB để bàn bạc cụ thể về tương lai của mình. 

Tiến Linh lên tiếng về khả năng xuất ngoại - Bóng Đá

 Tiến Linh không loại trừ khả năng xuất ngoại trong tương lai.

Linh sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu khi có cơ hội. Nhìn vào những lần xuất ngoại của các đồng đội ở ĐT Việt Nam, Linh đang có sự cân nhắc nhất định. Linh muốn thử thách bản thân của mình nếu như có cơ hội nhưng ở lại thi đấu trong nước thì cũng không phải là vấn đề.

Linh muốn có môi trường giàu tính cạnh tranh, có mục tiêu rõ ràng hơn. Hy vọng ở mùa giải mới, mọi người sẽ thấy Tiến Linh khác biệt hơn so với mùa này," tiền đạo sinh năm 1997 bày tỏ. 

Ở mùa giải năm nay, việc thường xuyên vật lộn với chấn thương khiến Tiến Linh sa sút phong độ. Tuy vậy, anh vẫn lên tiếng ở thời điểm quan trọng. 

2 trận đấu gặp SLNA và Khánh Hòa, tiền đạo quê Hải Dương ghi 2 bàn, qua đó giúp Bình Dương giành tối đa 6 điểm, góp phần giúp đội bóng đất thủ “lội ngược dòng” trong cuộc đua trụ hạng.

Hiện tại, CLB CAHN được xem là lý tưởng cho Tiến Linh, khi anh có thể hội ngộ cùng những gương mặt quen thuộc trên tuyển như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải...

Bảo Bảo | 15:05 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục