Tiền đạo tỷ phú 'chơi tất tay' với Barca

19:51 Thứ sáu 26/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch tỏ ra bất mãn trước cách hành xử của CLB chủ quản. Vì vậy, anh sẽ chỉ ra đi nếu nhận đầy đủ toàn bộ khoản lương.

 

Theo nguồn tin từ Sport, tiền đạo Martin Braithwaite đang gây sức ép buộc Barca chấm dứt hợp đồng bằng cách thanh toán toàn bộ khoản lương của anh trong hai năm còn lại (khoảng 5 triệu euro).

Đội chủ sân Camp Nou đang thương thảo để chỉ có thể trả 1 nửa số tiền mà Braithwaite yêu cầu. Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch vẫn giữ nguyên quan điểm và khiến quá trình đàm phán trở nên vô cùng căng thẳng.

 Martin Braithwaite is the second-richest player at Barcelona after Lionel Messi - Bóng Đá

 Braithwaite chỉ ra đi nếu Barca trả 5 triệu euro.

 Braithwaite được trang Forbes nhận định là cầu thủ giàu nhất Barca khi sở hữu một công ty bất động sản với tổng vốn lên đến 181 triệu bảng (250 triệu USD). Vì vậy, tiền bạc không phải vấn đề đối với cầu thủ này.

Sở dĩ Braithwaite gây khó dễ cho đội bóng chủ quản là bởi họ đã loại anh khỏi chuyến du đấu ở Mỹ. Kể từ đó, anh từ chối mọi lời đề nghị và kiên quyết yêu cầu Barca trả toàn bộ khoản lương còn lại trong hợp đồng.

Thời điểm hiện tại, Braithwaite có hai lựa chọn, hoặc ở lại và cạnh tranh một suất đá chính khi bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Memphis Depay chuẩn bị ra đi, hoặc tìm kiếm bến đỗ mới nhưng Barca chắc chắn phải đáp ứng yêu cầu mà cựu sao Leganes đưa ra.

Được biết, Braithwaite đang nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út, nhưng họ sẽ chỉ xúc tiến thương vụ nếu anh rời Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:52 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục