"Tiềm năng của cậu ấy là vô hạn"

12:26 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnMikel Arteta hết lời ca ngợi tài năng trẻ sáng giá của Manchester City.

Trợ lý HLV Mikel Arteta của Manchester City cho rằng, tiền vệ Phil Foden có tiềm năng "vô hạn" và ông ủng hộ cầu thủ trẻ người Anh trở thành một ngôi sao dưới thời HLV Pep Guardiola.

Foden đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi có mặt trong đội một của Manchester City, dù anh vẫn chưa thể có được một vị trí chính thức. Cầu thủ 19 tuổi sở hữu 26 lần ra sân mùa trước và đóng góp 7 bàn thắng. Mùa giải này Foden chỉ mới góp mặt trong 3 trận đấu, nhưng anh đã kịp mang về cho mình 1 pha lập công tại đấu trường Champions League.

arteta talks about foden - Bóng Đá

 Foden được đánh giá rất cao.

Và Arteta tin rằng Foden sẽ còn thể hiện nhiều hơn nữa, khi anh trở thành một nhân tố chủ chốt trong đội hình chính. Phát biểu với tờ Goal, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tiềm năng của Foden là vô hạn, cậu ấy sẽ thiết lập giới hạn của riêng mình. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã tạo ra một môi trường thực sự lành mạnh, truyền cảm hứng cho cầu thủ và đầy tính thách thức. Đó chính xác là những gì Foden cần."

"Cánh cửa luôn mở. Chúng tôi có một huấn luyện viên tin tưởng vào các cầu thủ trẻ, và Foden sẽ có cơ hội. Với môi trường hiện tại, để phát triển và luôn đi đúng hướng là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rất thành công."

Foden ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man City:

Huỳnh Phong | 11:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục