"Tia chớp" Bolt mở màn năm 2015 bằng thất bại

16:28 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kỷ lục gia trên đường chạy 100 mét, Usain Bolt đã thất bại trong lần mở màn mùa giải mới.

Usain Bolt

"Tia chớp" Usaint Bolt góp mặt trong thành phần đội Racers Lions tham dự cự ly 4x100 mét ở giải Gibson McCook Relays. Tưởng như sự xuất hiện của tay chạy người Jamaica sẽ giúp Racers Lions nắm chắc phần thắng, vì cự ly 4x100 mét là thể loại Usain Bolt từng giành huy chương vàng.

Song, bất ngờ đã xảy ra khi đội trường đại học Công Nghệ đánh bại Racers Lions với thành tích 38.23 giây. Được biết, thành tích của đội Racers Lions với Mario Forsythe, Michael Frater, Warren Weir và Usain Bolt là 39.27 giây.

"Tôi không nói đó là một cuộc đua tồi tệ. Khi tôi thua, bản thân luôn thất vọng. Song, tôi luôn nói với các đồng đội rằng chúng ta phải học từ những thất bại trước khi biết cách làm sao để chiến thắng. Vì vậy, tôi chỉ vẽ ra những kinh nghiệm có được từ lần chạy vừa qua và tiếp tục hướng về phía trước", Usain Bolt nói.

Theo Reuters, thành tích của Usain Bolt trong lần chạy này là 9.7 giây. Chia sẻ thêm với báo chí, ngôi sao có biệt danh "tia chớp" tiết lộ sẽ làm việc thêm với HLV Glen Mills vài vấn đề trong thời gian tới để cải thiện màn trình diễn.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục