Tỉ phú Peter Lim chưa danh chính ngôn thuận tại Valencia

22:23 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tỉ phú Peter Lim vẫn chưa thể công khai là ông chủ mới của CLB Valencia khi ngân hàng Bankia đang cố trì hoãn giai đoạn cuối cuộc đàm phán.

Tỉ phú người Singapore đã liên lạc với luật sư Meriton để thông báo rằng thỏa thuận sở hữu đội bóng giàu truyền thống của Tây Ban Nha lại một lần nữa bị trì hoãn.

Ngân hàng Bankia làm khó Peter Lim chính thức tiếp quản Valencia

Ngân hàng Bankia (được cho là khá quan liêu) hiện đang nắm quyền về số nợ của CLB Valencia, lần đầu tỉ phú Peter Lim đàm phán mua lại đội bóng đã diễn ra từ hơn 1 năm trước nhưng mọi chuyện đến lúc này vẫn chưa thể hoàn thành.

Dù ông chủ người châu Á này đã trực tiếp nhúng tay vào các thương vụ mua sắm mùa hè vừa qua của Bầy dơi như Rodrigo, Alvaro Negredo và Andre Gomes. Nhưng trên danh nghĩa pháp lí thì ông này vẫn chưa được công nhận.

Fan hâm mộ Valencia hồi tháng trước đã biểu tình rầm rộ trước trụ sở ngân hàng Bankia nhằm ủng hộ Peter Lim nắm quyền. Dù vậy, kết quả cuối cùng vẫn không như kì vọng.

Sự xuất hiện của tỉ phú Singapore giúp Valencia mua sắm thoải mái hơn

Trong một diễn biến khác, bất chấp việc vai trò pháp lí chưa được thông qua, Peter Lim lại tiếp tục nhắm mua thêm cầu thủ bổ sung cho đội chủ sân Mestalla vào kì chuyển nhượng tháng một năm sau. Mục tiêu của Bầy dơi là tiền vệ trung tâm Roberto Soriano của CLB Samdoria, đội bóng từng bán tuyển thủ Đức Shkodran Mustafi sang Valencia mùa hè vừa qua.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục