Thuyền trưởng PSV "phát cuồng" với 1 cầu thủ Arsenal

13:23 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, HLV Peter Bosz đã dành cho ngôi sao người Đức những lời khen ngợi đặc biệt.

Phát biểu sau trận hòa Arsenal, thuyền trưởng của PSV Eindhoven, HLV Peter Bosz đã có những trao đổi đáng chú ý xoay quanh Kai Havertz - học trò cũ của ông ở Bayer Leverkusen. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Havertz là một cầu thủ nổi bật, rất xuất sắc."

"Khi tôi tiếp quản Leverkusen, cậu ấy đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải, nhưng tôi nhận thấy Havertz là một tiền vệ tấn công."

7 amazing stats behind Kai Havertz’s revival at Arsenal under Mikel Arteta - Bóng Đá

 Havertz bắt đầu quá trình thăng tiến ở Leverkusen.

"Vì vậy, tôi đã đưa Havertz vào một hệ thống, với một tiền vệ trụ và hai tiền vệ tấn công - Julian Brandt là người còn lại. Havertz đã chơi xuất sắc ở vị trí đó."

"Cuối cùng, tôi xếp cậu ấy thi đấu trong vai trò số 9. Rudi Voller (Cựu giám đốc của Leverkusen) không đồng tình, nhưng tôi nghĩ Havertz có thể chơi ở đó. Và cậu ấy cũng đã thi đấu như một số 9 ở Chelsea."

"Hiện tại, Havertz lại thi đấu giống như một tiền vệ tấn công, đồng thời cũng có thể chơi bóng ở hành lang cánh. Điều đó có nghĩa Havertz là một cầu thủ thực sự thông minh, về mặt kỹ thuật, cậu ấy gần như hoàn hảo đối với một cầu thủ cao lớn như vậy. Havertz có thể ghi bàn và không chỉ thi đấu ở một vị trí cố định." 

Huỳnh Phong | 12:25 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục