Thương vụ viển vông Lionel Messi nổ ở Old Trafford?

23:53 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyến đi đến Saudi Arabia là giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ giữa Lionel Messi và PSG ngày càng trở nên xấu đi. Lúc này, Leo đang tìm kiếm một bến đỗ mới.

 

Theo báo cáo từ L'Équipe, việc Lionel Messi chia tay Paris Saint-Germain dường như sắp thành hiện thực. Câu lạc bộ nước Pháp quyết định không gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina. Động thái này diễn ra sau chuyến đi không được cho phép của Messi tới Saudi Arabia.

Đó có thể được coi là giọt nước tràn ly cuối cùng trong mối quan hệ căng thẳng giữa El Pulga và đội bóng thủ đô Paris trong nhiều tháng qua. Sau khi Messi trở về từ Saudi Arabia, PSG thông báo cầu thủ này bị đình chỉ thi đấu, tập luyện, đồng thời cắt lương trong 2 tuần. 

Thương vụ viển vông Lionel Messi nổ ở Old Trafford? - Bóng Đá

 Messi đang chờ bến đỗ mới.

Việc Messi ra đi với tư cách cầu thủ tự do vào tháng 6 hiện được coi là điều chắc chắn. Vậy, đâu là bến đỗ tiếp theo dành cho Messi? Saudi Arabia, MLS hoặc Barcelona được cho là đánh tiếng muốn có Leo. Song, không thể bỏ qua Man Utd, tờ Mirror khẳng định.

Quỷ đỏ được cho là đề ra có một số "Quy tắc Cristiano Ronaldo", qua đó ngăn cản bất kỳ cầu thủ nào kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể so với phần còn lại. Khi ấy, cơ hội để Messi tỏa sáng tại Old Trafford dường như rất mong manh và không khả thi.

Thậm chí, Messi có thể kiếm được ở Saudi Arabia trong một tháng bằng số tiền trong một năm với Man Utd. Thế nhưng, việc gia nhập Man Utd có thể coi là thử thách lớn cuối cùng trong sự nghiệp cựu sao Barcelona.

Messi sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng tới nhưng vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay. Bất cứ ai đã chứng kiến Messi trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2022 đều có thể công nhận điều này.

Say sưa với sự thành công và đẳng cấp của Messi, người ta dễ dàng coi thương vụ là cực kỳ viển vông. Dù vậy, Messi muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, Man Utd có thể là một trong những đội đủ khả năng trả lương cho anh.

Thương vụ viển vông Lionel Messi nổ ở Old Trafford? - Bóng Đá

 Đâu là bến đỗ tiếp theo cho Leo?

Mặc dù Saudi Arabia có sự hào phóng khó tin, nhưng kịch bản lý tưởng của Messi sẽ là trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, những khó khăn tài chính nghiêm trọng của Barcelona dường như khiến điều này cũng trở nên bất khả thi.

Khi ấy, Man United, nếu thực sự muốn khẳng định là một trong những CLB lớn nhất thế giới, thì họ nên theo đuổi El Pulga. Một khi Hoàng gia Qatar tiếp quản Man Utd, họ càng có cơ hội lớn để ký hợp đồng với những bom tấn như Messi.

Mặt khác, với bề dày lịch sử, Man Utd vẫn là một CLB đặc biệt, mang tính biểu tượng. Trong trường hợp muốn đón nhận thử thách cuối cùng ở châu Âu, Man Utd rõ ràng là bến đỗ hoàn hảo cho Leo.

Tại đây, anh có thể lập tức trở thành ngôi sao số một. Đội bóng sẵn sàng xây dựng lối chơi xung quanh anh. HLV Erik ten Hag cần một cầu thủ dẫn dắt đội bóng trong nỗ lực lấy lại vị thế ở bóng đá Anh.

"Thương vụ Messi có thể viển vông, nhưng hoàn toàn có cơ hội xảy ra," Mirror kết luận.

Tiểu Lam | 22:55 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục