Thương vụ Phil Jones - Watford ngã ngũ

10:00 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnNhằm mục đích cải thiện hàng thủ, Watford đã đưa một ngôi sao thuộc biên chế Manchester United vào tầm ngắm của mình.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Middlesbrough 

Với hy vọng trụ lại Premier League, Watford đã nhanh chóng sa thải HLV Claudio Ranieri sau chuỗi thành tích tệ hại. Thay thế vị thuyền trưởng người Ý là HLV Roy Hogdson, và tất nhiên, bên cạnh việc thay tướng thì Bầy ong cũng cần có những bản hợp đồng mới.

Mùa này, Watford là đội sở hữu thành tích phòng ngự tệ hại bậc nhất Premier League, họ đã để thủng lưới tận 40 bàn sau 20 trận mùa này - chỉ kém mỗi Newcastle United (43) và Norwich City (45). Vì vậy, Hodgson đã lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng một ngôi sao của Man Utd.

 Phil Jones vẫn trụ lại Man Utd. 

BBC dẫn nguồn từ Football Insider cho hay, chiến lược gia người Anh rất ngưỡng mộ tài năng của Phil Jones, sau quãng thời gian cả hai cùng làm việc trên ĐT Anh. Cần biết, trong quá khứ, Hodgson đã điền tên Jones vào đội hình tham gia EURO 2012 và World Cup 2014 của Tam Sư, nhưng đáng tiếc, kế hoạch mang trung vệ này về Watford đã bị phá sản với lý do chưa được tiết lộ.

Hiện tại, Jones đã trở lại sau chấn thương nhưng cơ hội ra sân vẫn là rất hạn chế. Anh mới có cho mình trận đấu thứ hai trước Middlesbrough, sau lần đá chính trong trận gặp Wolves. Vì vậy, bản thân Jones cũng đã tính đến chuyện rời đi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Được biết, suýt nữa anh đã đạt thỏa thuận với Bordeaux và chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1.

Huỳnh Phong | 09:30 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục