Thương vụ Mourinho - Chelsea ngã ngũ

10:44 Thứ tư 03/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Ben Jacobs đã đưa ra cập nhật về chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Ben Jacobs khẳng định, Chelsea hoàn toàn không có kế hoạch tái hợp với hai vị thuyền trưởng cũ của mình là HLV Jose Mourinho và HLV Thomas Tuchel. Ký giả người Anh cho biết:

"Chúng ta đã nghe thấy rất nhiều cái tên có liên quan đến việc thay thế Pochettino, đặc biệt là Roberto De Zerbi, Ruben Amorim và Hansi Flick; Trong khi đó, một số người hâm mộ đang mơ về sự trở lại của Jose Mourinho hoặc Thomas Tuchel, mặc dù điều này không được họ cân nhắc hay xem xét."

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mourinho lẫn Tuchel đều không được Chelsea quan tâm. 

“Cho đến nay, không có ứng cử viên nào thực sự được theo đuổi nghiêm túc, và các nguồn tin từ Chelsea cũng đặc biệt nhấn mạnh rằng De Zerbi hiện không nằm trong tầm ngắm."

“Chelsea chỉ đơn thuần là lên kế hoạch kế nhiệm, giống như Manchester United. Điều này là bình thường khi một sự thay đổi có thể được thực hiện, và đó cũng là kế hoạch mà câu lạc bộ có thể đã bắt đầu triển khai vào ngày đầu tiên bổ nhiệm Pochettino, vì hợp đồng của ông ấy là ngắn hạn."

“Không nên nhầm lẫn kế hoạch kế nhiệm với việc chính thức phỏng vấn người khác, hoặc bắt đầu quá trình sa thải Pochettino." 

Huỳnh Phong | 09:46 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục