Thương vụ Arsenal - De Ligt ngã ngũ

23:37 Thứ tư 03/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một mục tiêu tiềm năng của Pháo thủ.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Matthijs De Ligt là một trong những cái tên có thể được Arsenal nhắm đến để củng cố vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Pháo thủ hoàn toàn không có khả năng thực hiện thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Khi bạn nghĩ về một đối tác dành cho Saliba trong tương lai, có lẽ không có nhiều lựa chọn tốt hơn De Ligt. Đó chắc chắn là một phương án thú vị để Arsenal nhắm tới."

De Ligt hạ thấp Juventus - Bóng Đá

 Arsenal không có cơ hội chiêu mộ De Ligt trong tháng Một. 

“Tuy nhiên, trước hết thì Arsenal đang tập trung vào kỳ chuyển nhượng tháng Một, và không có khả năng để họ chiêu mộ được De Ligt vào lúc này."

"Dù vậy, có thể Arsenal sẽ chi tiền để củng cố hàng phòng ngự. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ đầu tư bất kỳ khoản tiền nào mình có để nâng cấp tuyến dưới. Nhưng, nếu không có những lựa chọn tốt, thì một bản hợp đồng cho mượn chắc chắn sẽ là ý tưởng hay."

Trước đó, Bayern Munich đã phải bỏ ra gần 70 triệu euro để chiêu mộ De Ligt từ Juventus, nên chắc chắn họ sẽ đòi hỏi một khoản phí khổng lồ cho sự phục vụ của ngôi sao này. 

Huỳnh Phong | 22:39 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục