Thượng tầng Milan 'đấu đá' vì Mihajlovic

21:46 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Silvio Berlusconi và CEO Adriano Galliani đang đứng trên hai lập trường đối lập về tương lai của Sinisa Mihajlovic tại Milan.

Mihajlovic đang khiến thượng tầng Milan 'đấu đá' lẫn nhau. Ảnh: Internet.

Trong những ngày gần đây, tương lai của HLV Mihajlovic đã trở thành đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá Italia, và đương nhiên đặc biệt là các Milanista.

Theo Corriere della Sera cho biết, chủ tịch Berlusconi đã chán ngán nhìn thấy Mihajlovic, một Interista đứng ra đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt Milan, và đó là lý do ông muốn vị chiến lược gia người Serbia phải ra đi ngày vào cuối mùa giải năm nay.

Được biết ông Berlusconi cũng đã đưa ra một vài cái tên có thể về San Siro thay thế Mihajlovic trong mùa giải tới, trong đó có cả 'Gã đầu bạc' Marcello Lippi.

Tuy nhiên ý kiến này đang vấp phải sự phản đối từ CEO Adriano Galliani, cánh tay phải và đồng thời 'ông bạn già' của Berlusconi. Theo Galliani việc sa thải Mihajlovic là một hành động ngu ngốc và sẽ chỉ mang lại những phiền phức cho đội bóng mà thôi.

Hiện vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai của Mihajlovic, nhưng với tính độc tài của Berlusconi, có lẽ Galliani sẽ khó có thể bảo vệ Mihajlovic, như ông đã không thể bảo vệ được Allegri hay Inzaghi trước đây.

Xú | 21:30 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục