Thunder phong độ huỷ diệt, Warriors bị tàn sát trong kỷ nguyên Kevin Durant

20:12 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnOklahoma City Thunder đã đánh bại Golden State Warriors trong một trận đấu đầy cảm xúc buổi sáng thứ Năm 23/11.

Có thể hai chữ “đánh bại” không diễn tả được hết những gì OKC Thunder đã làm được trong trận đấu này, họ thực sự đã huỷ diệt, họ đã tàn phá, họ đã dằn mặt và không chịu từ bỏ chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Warriors.

Russell-Westbrook-NBA-01

 Russell Westbrook có một game đấu rất hay.

Sau khi Paul Goerge có cú dunk đẹp mắt khi đồng hồ còn 5:49 trong hiệp đấu thứ nhất, đó cũng là màn khởi đầu cho cuộc “tàn sát tàn nhẫn” nhất của một trong những ứng cử viên vô địch của mùa giải năm nay. The THUNDER.

Warriors bị dẫn trước 17 điểm sau hai hiệp đấu, khoảng cách được nới rộng thành 26 điểm khi hiệp ba chỉ tính bằng giây. Đây cũng là điểm số cách biệt lớn nhất mà Warriors từng gặp phải kể từ đầu mùa giải. Trong kỷ nguyên Curry – Durant, lần cuối cùng họ bị dẫn trước với cách biệt hơn 26 điểm ở trận đấu mở đầu mùa giải năm 2016 gặp San Antonio Spurs.

Tất cả cầu thủ Thunder hôm nay đều có màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt “the big three”.

Hãy xem qua cú dunk của Westbrook:

OKC trình diễn màn tấn công hiệu quả nhất kể từ đầu mùa giải bằng những pha break-out ấn tượng hầu như trong suốt trận. Hệ thống phòng thủ chặt chẽ và kín kẽ của OKC cũng góp phần làm thất vọng hàng công bậc nhất NBA trong trận đấu hôm nay

GOSW-OKCT-38

 Big 3 của Thunder góp công lớn trong chiến thắng của đội nhà.

Westbrook kết thúc trận với 34 điểm, 10 Rebounds và chỉ thiếu 1 assist để có được một tripble-double. Paul Goerge 20 điểm 11 Rebounds và một loạt tình huống hỗ trợ phòng ngự làm nản lòng các cầu thủ Warriors. Camelo Anthony cũng kịp đóng góp 22 điểm trong 17 lần ném rổ trong trận này.

Các “chiến binh” GSW đã từng gặp phải một số trận thua ở đầu mùa giải, tuy nhiên thật khó tin họ có thể dễ dàng bị “tàn sát” một cách tệ hại như hôm nay. Rõ ràng, 82 trận đấu trong mùa giải sẽ không quan trọng bằng 16 game playoffs. Trong khi các đội khác đang phải chiến đấu để giành chiến thắng trong từng trận, các cầu thủ Warriors lại đang cố tránh một mùa giải với quá nhiều trận thắng kém ý nghĩa, việc thắng quá nhiều game đấu cũng phần nào bào mòn thể lực và làm giảm khát khao khi Playoff đến.

Trận đấu hôm nay một lần nữa khẳng định một trong những đối thủ có khả năng cạnh tranh trực tiếp ngôi vương với Warriors mùa giải năm nay chính là Thunder.

Liệu rằng khả năng công thủ toàn diện của Oklahoma City Thunder có thể duy trì ổn định trong suốt mùa giải năm nay, liệu rằng hệ thống tấn công hoàn hảo đã từng làm lao đao mọi hệ thống phòng ngự của Golden State Warriors có tiếp tục phát huy hiệu quả trong chặng đường tới, chúng ta hãy tiếp tục chờ xem và cùng bình luận ở những trận đấu hấp dẫn phía trước.

Nhật Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục