Bác sỹ lạc quan về tình hình chấn thương của Kawhi Leonard

18:26 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước hàng loạt những ý kiến trái chiều về chấn thương của Kawhi Leonard, bác sỹ trực tiếp điều trị cho cầu thủ 26 tuổi đã lên tiếng.

Những ngày gần đây, chấn thương của Leonard đang là đề tài thu hút sự quan tâm khá lớn từ phía NHM ở giải đấu NBA. Đích thân HLV Gregg Popovich đã tuyên bố cậu học trò của ông sẽ sớm trở lại ngay ở tháng 11 này. Nhưng hàng loạt ý kiến khác lại nhận định rằng Leonard phải cần thêm một thời gian nữa để điều trị dứt điểm.

anh 1

 Leonard đã rất gần với ngày trở lại.

Bác sỹ Sabrina Strickland, người trực tiếp điều trị chấn thương cho Leonard mới đây đã lên tiếng trấn an các CĐV của Spurs trên tờ San Antonio Express-News. Ông cho biết: “Bất chấp hàng loạt tin đồn về chấn thương của Leonard, tôi khẳng định rằng cậu ấy ổn. Đội bóng phát ra tín hiệu lạc quan, thì chắc chắn Leonard đã dần hồi phục. Vấn đề chỉ là điều trị dứt điểm chấn thương.”

920x920

 Spurs hiện đang phụ thuộc rất nhiều vào Aldrigde và Gasol.

Mùa giải năm nay, dù không có được sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất là Leonard, cùng với Tony Parker. Thế nhưng, Spurs vẫn đang có được thành tích khá tốt. Hiện tại, đội bóng của Leonard đang có được vị trí thứ 4 trên BXH miền Đông (11-7), ngang bằng thành tích với Minnesota Timberwolves, nhưng kém hơn ở hiệu số đối đầu.

Khi Leonard chính thức trở lại, chắc chắn sức mạnh của Spurs sẽ được gia tăng đáng kể, thay vì phụ thuộc quá nhiều vào LaMarcus Aldridge lẫn Pau Gasol như hiện nay. 

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Leonard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:20 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục