Bulls nhận tin vui: Chấn thương của LaVine đang hồi phục tốt

18:55 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV của Chicago Bulls, ông Fred Hoiberg vừa mang đến thông tin vui cho các CĐV khi chấn thương của Zach LaVine đang hồi phục rất tốt.

LaVine chuyển đến thi đấu cho Bulls vào mùa hè năm nay khi là một phần trong thương vụ của Jimmy Butler. Thế nhưng, cầu thủ 22 tuổi lại không thể ra sân từ đầu mùa vì chấn thương đầu gối hết sức nghiêm trọng. Sau quãng thời gian bỏ ngỏ về ngày trở lại của LaVine, đích thân HLV Hoiberg đã lên tiếng xác nhận với tờ NBC Sports.

ct-bulls-zach-lavine-to-miss-opener-notes-spt-0926-20170925

 LaVine đang làm mọi thứ để có thể sớm được tái xuất.

Theo đó, LaVine đã có thể thực hiện một vài bài tập nhẹ. Và nếu mọi thứ đi đúng hướng, cầu thủ 22 tuổi sẽ chính thức tái xuất vào giữa tháng 12 năm nay: “LaVine đang trải qua những ngày rất tuyệt vời, cậu ta biết rõ điều đó”, HLV Hoiberg vui mừng chia sẻ.

LaVine đang tập luyện rất tốt với những bài tập phục hồi chức năng. Chưa bao giờ LaVine đi trễ giờ, cậu ấy làm mọi thứ để có thể trở lại. Tôi tin rằng nếu cứ tiến triển như thế này, giữa tháng 12 LaVine có thể quay trở lại sàn đấu.”

zach-lavine-allstar-dunk-2016

 Nhà vô địch Slam Dunk 2016 hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều cho Bulls.

Thời điểm hiện tại, Bulls đang trải qua những ngày tháng tồi tệ với chuỗi thành tích chỉ 3-11 và đang đứng vị trí thứ 14 trên BXH miền Đông. Do đó, sự trở lại của LaVine, cầu thủ có được trung bình 18.9 điểm, 3.4 rebounds và 3 assists ở mùa giải tới sẽ ít nhiều tiếp thêm nguồn cảm hứng cho Bulls ở chặng đường còn lại của mùa giải.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Zach LaVine:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục