Thuê người mẫu mặc bikini làm Mascot nhân ngày Valentine

14:32 Chủ nhật 14/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhân dịp Valentine (Lễ tình nhân), CLB Waalwijk đã nảy ra ý tưởng thay thế các cô cậu bé Mascot dễ thương bằng những dàn mẫu bikini nóng bỏng.

Thuê người mẫu mặc bikini làm Mascot nhân ngày Valentine. Ảnh: Internet.

Mascot là từ dùng để gọi chung cho những linh vật, hoặc những cô cậu bé dẫn đường cho các cầu thủ trong lúc ra sân thi đấu. Tuy nhiên trong dịp Valentine năm nay, CLB Waalwijk lại có một chút thay đổi về khái niệm này.

Thay vì sử dụng các cô cậu bé trong vai trò Mascot, Waalwijk đã quyết định thuê nguyên một dàn người mẫu cực kỳ xinh đẹp và nóng bóng để bước ra sân cùng các cầu thủ.

Càng 'tuyệt vời' hơn khi trang phục của dàn Mascot này lại chẳng phải là bất cứ mẫu trang phục thi đấu nào. Thay vào đó lại là những bộ bikini hết sức nóng bỏng.

Mặc dù thua trận sau đó, nhưng các cầu thủ của Waalwijk vẫn tỏ ra vô cùng vui vẻ với những gì đã diễn ra. Điển hình như chia sẻ của một thành viên đội bóng sau đây:

“Sự kiện trên sân đã diễn ra tuyệt vời. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía nhà tài trợ lẫn CĐV trên sân. Người mẫu và CĐV cũng đã tương tác tốt trong suốt thời gian diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng. Thật không may chúng tôi đã thua 1-0 từ quả phạt đền nhưng nhìn chung các cầu thủ đã thi đấu rất tốt.”

Xú | 14:20 14/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục