Thua trận, HLV U22 Brunei bất lực thừa nhận 1 điều về U22 Việt Nam

17:36 Thứ hai 25/11/2019

Ra quân SEA Games 30, U22 Việt Nam có trận trận thắng 6-0 trước U22 Brunei.

Như vậy là trận đấu ra quân của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 trên đất Philippines đã kết thúc một cách thuận lợi. Hà Đức Chinh đã ghi 4 bàn thắng giúp đoàn quân của HLV park Hang-seo hạ gục U22 Brunei 6-0.

HLV Brunei: Việt Nam quá mạnh - Bóng Đá

 U22 Việt Nam có trận ra quân thuận lợi ở SEA Games 30.

Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, dù Quang Hải dự bị thì U22 Việt Nam cũng có trận đấu không mấy khó khăn trước người Brunei. Sau trận đấu, HLV Aminuddin Jumat đã có những phát biểu được zing chia sẻ: "Ngay từ đầu tôi đã biết Việt Nam là đội mạnh hơn, tôi cố gắng chỉ đạo các cầu thủ chơi phòng ngự nhưng vẫn thất bại. Các học trò của tôi đã cố gắng hết mình nhưng vẫn không thành công vì Việt Nam quá mạnh."

Sử dụng đội hình với phần lớn những cầu thủ dự bị nhưng U22 Việt Nam vẫn có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân. Ngoài Đức Chinh lập cú poker thì Trọng Hùng và Việt Hưng cũng lập công trong chiến thắng này. Thế trận phòng ngự bên phía Brunei là không sai nhưng bàn thắng sớm của tiền đạo SHB Đà Nẵng đã phá vỡ lối chơi của đội bạn, tạo ra một trận đấu dễ dàng cho đoàn quân áo đỏ.

Với trận thắng đậm đà, U22 Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games lần này. Trong khi đó ở bảng A, U22 Malaysia đã có trận hòa thất vọng 1-1 trước đối thủ Myanmar.

Dương Quang | 17:35 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục