Thua tiếp Indonesia, VFF nói thẳng tương lai HLV Troussier

11:42 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về tương lai HLV Philippe Troussier nếu chúng ta tiếp tục nhận thất bại trước Indonesia.

Tại Asian Cup vừa qua, tuyển Việt Nam đã gây thất vọng khi để thua địch thủ cạnh tranh trực tiếp trong khu vực Đông Nam Á, tuyển Indonesia với tỷ số 0-1. Kết quả này đã khiến HLV Philippe Troussier chịu nhiều chỉ trích, thậm chí đối diện với lời kêu gọi bị sa thải. 

Sắp tới, chúng ta lại có màn tái đấu Tim Garuda trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á và nếu tiếp tục vấp ngã, vẫn chưa rõ phán quyết nào sẽ dành cho tương lai của chiến lược gia người Pháp.

Thua tiếp Indonesia, VFF nói thẳng tương lai HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Philippe Trousier chịu nhiều áp lực ở tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Xuân Vũ lên tiếng về tương lai HLV Philippe Troussier nếu tuyển Việt Nam tiếp tục nhận thất bại trước Indonesia khi cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đội tuyển Việt Nam thành công. 

Còn đặt trường hợp đội tuyển Việt Nam thất bại trong 2 trận đấu với Indonesia, VFF và HLV Troussier sẽ bàn bạc tìm phương án để đội tuyển tốt hơn, chứ không có chuyện sa thải ngay HLV này. Trong hợp đồng với ông Troussier không có điều khoản đó".

Phi Yến | 10:44 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục