Thua tan tác, Tottenham mất cơ hội vào Top 4

04:14 Chủ nhật 17/03/2024 | 1

Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou đã phải nhận một thảm bại trong trận derby thành London rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh các trận đấu hấp dẫn tại League Cup, bóng đá Anh tuần này còn chứng kiến một số cuộc đối đầu đáng chú ý tại Premier League, điển hình như trận derby London giữa Fulham và Tottenham Hotspur. 

 - Bóng Đá

 Nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, thầy trò HLV Ange Postecoglou sẽ chính thức vượt mặt Aston Villa để tiến vào Top 4.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, họ cũng được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn, với việc Fulham vẫn chưa thua trận nào trên sân nhà trong năm 2024 (chỉ tính riêng Premier League).

 - Bóng Đá

 Dù Tottenham chiếm ưu thế về tỷ lệ kiểm soát bóng, trong hiệp một, hai đội đã tạo nên một thế trận tương đối cân bằng với những tình huống "ăn miếng trả miếng" hấp dẫn. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 42, tỷ số được mở cho Fulham với pha dứt điểm chuẩn xác của Rodrigo Muniz trong vòng cấm, sau tình huống tạt bóng đẳng cấp của Antonee Robinson bên hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Fulham nhanh chóng nhân đôi cách biệt nhờ bàn thắng của Sasa Lukic ở phút 49.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 61, Muniz hoàn tất cú đúp cho riêng mình và mang về bàn thắng thứ ba cho đội chủ sân Craven Cottage.

 - Bóng Đá

 Cần biết, đây đã là bàn thắng thứ 7 của chân sút người Brazil sau 7 lần ra sân gần nhất tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 65, mành lưới của Tottenham lại rung lên khi pha dứt điểm của Willian đi trúng vào Raul Jimenez và đổi hướng. Song, bàn thắng này không được công nhận do Jimenez đã rơi vào thế việt vị. 

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn ở giai đoạn cuối trận, Tottenham vẫn không thể tìm được bàn thắng và đành phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3.

 - Bóng Đá

 Với kết quả này, đoàn quân của Postecoglou vẫn đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 2 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Aston Villa. 

Huỳnh Phong | 03:44 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục