Thua sát sao Nhật Bản, Việt Nam được BTC La Liga gửi đến 1 thông điệp

08:33 Thứ sáu 25/01/2019 | 7

TinTheThao.com.vnTrang facebook chính thức của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga vừa gửi một thông điệp đến tuyển Việt Nam sau trận thua sát sao trước Nhật Bản đêm qua.

Đối đầu Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm và chơi bóng đầy nỗ lực trước đối thủ. Đã không ít lần, "Samurai xanh" phải rơi vào thế bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Phải cho đến khi trọng tài quyết định sử dụng công nghệ VAR để theo dõi lại pha tranh chấp giữa Bùi Tiến Dũng và Ritsu Doan, thầy trò HLV Moriyasu Hajime mới có thể tìm được bàn thắng dẫn trước nhờ quả 11m sau đó.

Chung cuộc, tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ và phải chấp nhận thất bại 0-1 tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ chúng ta đã khiến rất nhiều người hâm mộ trên cả nước tự hào.

Chứng kiến nỗ lực thi đấu của "Các chiến binh Sao vàng", trang facebook chính thức của La Liga đã gửi một thông điệp đến thầy trò HLV Park Hang-seo: "Chúc mừng toàn thể người hâm mộ và các cầu thủ Việt Nam sau màn trình diễn giàu cảm xúc tại giải đấu lần này". 

Thua sát sao Nhật Bản, Việt Nam được BTC La Liga gửi đến 1 thông điệp - Bóng Đá

Trang facebook La Liga gửi thông điệp đến các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam.  

Rõ ràng, dù không thể tiến sâu tại giải nhưng với tinh thần thi đấu cống hiến cùng những nỗ lực tuyệt vời ở Asian Cup, thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng nhận được những tràng vỗ tay khen ngợi đến từ các cổ động viên. 

Phi Yến | 07:11 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục