Thua Neymar về lương, Messi đòi thay đổi hợp đồng với Barca

23:24 Thứ bảy 03/08/2013

Vào tháng 02 vừa qua, Messi chính thức gia hạn với Barca đến 2018, nhưng theo báo chí Barcelona, siêu sao người Argentina đang muốn thương lượng lại với ban lãnh đạo CLB về bản hợp đồng của anh.

Messi vui cười cùng Neymar trong buổi mở màn trận tranh cúp Joan Gamper mới đây - Ảnh: El Pais

Nhà báo Jordi Baste của tờ nhật báo thể thao nổi tiếng ‘El 9 Esportiu’ có trụ sở tại Barcelona (Catalunya) và viết bằng ngôn ngữ Catalan mới đây đã viết trong mục báo của mình rằng tiền đạo người Argentina Leo Messi đang cảm thấy bất bình trước những thông tin khẳng định tân binh Neymar của Barca trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Camp Nou.

Từ đây, cha của Messi là ông Jorge Messi (đang ở Barcelona) sẽ quyết định gặp mặt chủ tịch Sandro Rosell vào tuần tới để tiến hành thương thảo lại về một số điều khoản trong bản hợp đồng gia hạn mà các bên ký kết hồi tháng 02. Cụ thể là thương thảo để nâng mức lương của Messi, giúp con trai ông lấy lại vị trí số 1 về hưởng lương tại Barca.

Bản hợp đồng gia hạn hồi tháng 02 vốn dĩ có điều khoản cho phép nâng mức lương của Messi so với hợp đồng cũ. Đồng thời giữ nguyên mức giá giải phóng hợp đồng là 250 triệu euro.

Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục