Thua Liverpool nhưng HLV Fulham vẫn tự tin

10:27 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với West London Sport sau thất bại trước Liverpool rạng sáng nay, HLV Marco Silva của Fulham cho rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc với đội bóng của ông.

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng các học trò sẽ đánh bại Liverpool ở trận lượt về trên sân Craven Cottage diễn ra sau đây 2 tuần để giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của Carabao Cup mùa này tại Wembley. 

“Lượt đấu này vẫn chưa kết thúc, chúng tôi đã thua ở lượt đi nhưng sẽ đứng dậy mạnh mẽ tại Craven Cottage, Silva nói. “Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần sửa chữa. Chúng tôi biết Liverpool là 1 CLB chất lượng nhưng tôi vẫn đặt niềm tin vào đội bóng ở trận lượt về. Bây giờ tôi muốn học trò tập trung vào trận đấu với Chelsea trước khi tái đấu với Liverpool”. 

Thua Liverpool nhưng HLV Fulham vẫn tự tin  - Bóng Đá

 Silva tự tin Fulham có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về. 

Thực tế, Fulham của Silva đã có trận đấu không tệ trước Liverpool tại sân Anfield rạng sáng nay. Thậm chí đội bóng đến từ tây London đã có bàn thắng dẫn trước ở phút 19 do công Willian nhưng những sự thay đổi tài tình nơi HLV Jurgen Klopp bên phía đội chủ nhà đã xoay chuyển toàn bộ thế cục. 

Chỉ 3 phút từ phút 68 đến 71, 2 cầu thủ được chiến lược gia người Đức tung vào sân trong hiệp 2 là Darwin Nunez và Cody Gakpo đều góp công lớn tạo nên cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Fulham. Trong đó, Nunez là tác giả của pha kiến tạo giúp Curtis Jones gỡ hòa cho The Kop trước khi Gakpo ấn định tỷ số 3 phút sau đó.  

Tuy nhiên, đoàn quân Silva vẫn còn cơ hội thay đổi số phận khi cả 2 sẽ có màn tái đấu tại Craven Cottage sau đây 2 tuần (25/1).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:29 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục