Thua Liverpool, Arteta nói thẳng lý do sốc khiến Jesus vắng mặt

07:10 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta cập nhật về tình trạng của Gabriel Jesus sau khi Arsenal bị Liverpool loại khỏi FA Cup.

Jesus đã ghi 7 bàn sau 21 lần ra sân mùa này. Anh dự kiến sẽ góp mặt trong trận gặp đoàn quân của Jurgen Klopp ở cuộc đụng độ thuộc vòng 3 FA Cup tại Emirates. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã bị loại khỏi đội hình khi Arsenal thua 0-2.

Phát biểu sau thất bại, Arteta giải thích Jesus đã trải qua cuộc kiểm tra y tế và phát hiện mối lo ngại ở đầu gối tương tự vốn đã gây ra vấn đề cho tiền đạo này trong suốt một năm qua.

Mikel Arteta gives update on Gabriel Jesus after Arsenal star misses Liverpool clash with knee injury - Bóng Đá

 Jesus liên tục gặp vấn đề ở đầu gối.

Cụ thể, HLV Mikel Arteta cho hay: "Cậu ấy bị đau ở đầu gối, vì vậy chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và phát hiện điều gì đó.

Hy vọng rằng đó không phải là điều gì đó lớn lao nhưng đó cũng là vị trí ở đầu gối cậu nên chúng tôi không muốn mạo hiểm và chấp nhận bất kỳ rủi ro nào."

Jesus đã phải nghỉ thi đấu 3 tháng ở mùa giải trước sau khi trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết vấn đề về đầu gối tại World Cup 2022. Cựu cầu thủ Manchester City đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải này trong khoảng 2 tháng vì vấn đề tương tự.

Tiểu Lam | 06:12 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục