Thua Indo, CĐV yêu cầu HLV Troussier loại ngay 1 cầu thủ

00:34 Thứ bảy 20/01/2024 | 10

TinTheThao.com.vnHiển nhiên, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam không thể hài lòng với thất bại của đội nhà trước ĐT Indonesia.

Dù được đánh giá cao hơn và nhận được nhiều kỳ vọng sau màn trình diễn đáng khen ngợi trong trận thua ĐT Nhật Bản, tuyển Việt Nam rốt cuộc lại sớm dừng bước ngay từ vòng bảng Asian Cup khi bại trận dưới tay ĐT Indonesia. 

Nhận định về thất bại này, một người dùng trên reddit chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Một tài khoản reddit đưa ra nhận định.

"Lối chơi kiểm soát bóng sẽ không bao giờ có tác dụng với các cầu thủ của chúng ta, Troussier cần phải nhận ra vấn đề này và giải quyết nó. Ông ấy có đi xem các trận đấu ở V-League không? Hầu như, nếu không phải tất cả các đội bóng ở Việt Nam đều thi đấu với chiến thuật phản công, không phải thứ bóng đá chuyền ngắn giả tạo của Pháp như thế này. Troussier luôn cố gắng ghép một hình vuông thành hình tròn, cứng nhắc không thể tin được."

"Và lỗi cũng không chỉ thuộc về ông ấy, tất cả các cầu thủ của chúng ta ngoại trừ Filip đều có những màn trình diễn đạt điểm 2-3/10. Quang Hải trông có vẻ như đã kiệt sức và không bao giờ nên xuất hiện trên ĐTQG trong tương lai gần."

Huỳnh Phong | 23:36 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục