Thua đau, HLV Wenger lại tơ tưởng cứu tinh Luis Suarez

19:55 Chủ nhật 15/12/2013

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng của Pháo thủ Arsene Wenger vừa lên tiếng ca ngợi tuyển thủ Uruguay về những chuyển biến tốt trong cách hành xử gần đây. Đồng thời, Wenger cũng khen Suarez là cầu thủ mà mọi hậu vệ ở Anh đều rất sợ phải đối mặt.

Khi được hỏi, Wenger nói nguyên văn về tiền đạo của Liverpool như sau: “Anh ấy là một thiên thần hóa thân thành ác quỷ trên sân bóng”

Arsenal từng 2 lần đưa ra đề nghị cho trường hợp của Suarez vào hồi hè với mức phí 40 triệu lẻ 1 Bảng Anh để phá vỡ hợp đồng.

Nhưng phía Liverpool không chấp nhận đàm phán và mọi việc lâm vào bế tắc. Lúc này, sau khi thua đậm trước Man City, Wenger lại lên tiếng thừa nhận vẫn rất ngưỡng mộ tiền đạo Uruguay này.

Theo Wenger, Suarez là 'thiên thần trong mơ' mà đội hình Arsenal muốn có

Nói với tờ Telefoot: “Chúng tôi đều luôn mơ có được một cầu thủ như anh ấy. Theo những thông tin tôi biết, Suarez rất có cá tính, mọi hậu vệ tại Anh đều không muốn phải đối đầu với anh ấy”

Suarez hiện là cầu thủ ghi bàn tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 15 bàn thắng, dù rằng tiền đạo này bị cấm 5 trận vì án phạt. Có thể thấy nếu phong độ này được duy trì, Suarez sẽ là ứng viên số một cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất”

Được biết ngoài Arsenal của Wenger, Real Madrid cũng theo Suarez rất sát. Đội bóng Hoàng gia đang dự chi 70 triệu Bảng cho sát thủ Ngoại hạng này vào tháng Một tới. Dù rằng khả năng là họ phải chờ đến mùa hè sang năm thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Theo báo chí Anh thì CLB chủ quản của Suarez là Liverpool cũng đã có động thái tiếp xúc người đại diện Pere Guardiola để nhanh chóng bàn về bản hợp đồng mới.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục