Thủ thành Tuấn Mạnh: Nỗ lực để khẳng định vị trí số 1 tại AFF Cup 2018

19:40 Thứ năm 18/10/2018

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh cho biết sẽ nỗ lực để khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Trong danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam được HLV Park Hang-seo gọi tập trung đợt này có tới 4 thủ môn là: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

 - Bóng Đá

Tuấn Mạnh nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí số 1 ở ĐT Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh cho biết ở lần tập trung này bên cạnh không khí vui vẻ và thoải mái thì đội tuyển cũng có thêm sự phấn khích, đồng thời tính cạnh tranh cũng cao hơn.

Riêng ở vị trí thủ môn, Tuấn Mạnh tỏ ra rất tự tin vào khả năng của mình. Thủ môn khoác áo S. Khánh Hòa cho biết: “4 thủ môn hiện nay ở đội tuyển ai cũng có điểm mạnh riêng. Tôi thích sự cạnh tranh và sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất. Cá nhân tôi đã nhận được sự tin tưởng từ trận đấu với Campuchia, Afghanistan rồi đến Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019), vậy nên tôi càng phải nỗ lực hơn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của HLV trưởng.”

Trở lại với buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo tiếp tục thực hiện các bài tập mang tính phục hồi và củng cố nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ cho các học trò. Bên cạnh đó, ông sắp xếp thời lượng hợp lý cho bài rèn đấu pháp, lối chơi. 

 - Bóng Đá

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh là gương mặt quen thuộc trong khung thành ĐT Việt Nam.  

Theo kế hoạch, ngày 19/10, đội tuyển tiếp tục tập luyện cả buổi sáng và buổi chiều. Ngày 22/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu tập đầu tiên tại xứ kim chi gặp CLB K-League Incheon United FC - đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Phương Nam | 19:35 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục