Thủ thành Dương Hồng Sơn: Nước mắt đàn ông không rơi từng giọt

18:56 Thứ ba 15/05/2012

Hồng Sơn đã rơi nước mắt, trong một buổi chiều bi kịch, cho những sai lầm, những bất lực của một thất bại khó nuốt trôi.

Ít người biết rằng, cả HLV Hữu Thắng và thủ thành Hồng Sơn đều rất thích giọng ca của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm rất thần tượng Hữu Thắng và có lần đã hát tặng riêng Hữu Thắng bài hát "Nước mắt đàn ông", còn giữa ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam và thủ thành Hồng Sơn cũng có mối quan hệ quen biết. Lần này, những câu hát của bài hát "Nước mắt đàn ông" đã "ám" vào thủ thành Dương Hồng Sơn...

Hồng Sơn đã từng nhiều lần tâm sự rằng với 1 thủ môn, cái quan trọng nhất là giữ vững tâm lý thi đấu, bởi chỉ một sai xót của anh là tất cả những nỗ lực của đồng đội đều thành công cốc. Hồng Sơn đã từng nhiều lần sắm vai người hùng, rồi cũng từng nhiều lần bị coi là tội đồ. Sơn rất “lì”, nhưng chính bản thân anh cũng phải thừa nhận rằng cứ đối mặt với đội bóng SLNA quê hương anh là dù cố gắng mấy vẫn có những phút giây xao động. Trên khán đài là hàng nghìn CĐV người Nghệ An, cứ những tiêng “quê choa” vang vọng bên tai, dù có cố sắt đá nhưng vẫn có cái gì đó gợn lên trong lòng.

Trận thua trước SLNA trên sân Hàng Đẫy là trận cầu hiếm hoi trong sự nghiệp Hồng Sơn phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần. Hàng thủ của HN T&T đã chơi không thật tốt, khi đội trưởng Cristiano bị đau từ sớm và sau đó có dù cố gắng, nỗ lực vẫn không thể đá ở trạng thái tốt nhất. Sang đến hiệp 2, HN T&T có dấu hiệu vỡ trận, mất tuyến giữa dẫn đến việc Hồng Sơn liên tục phải đối mặt với các tiền đạo của SLNA. Qúa nhiều sai xót cá nhân của cầu thủ HN T&T lộ ra, khi SLNA càng đá càng “bốc” lên, và cả Hồng Sơn cũng mắc lỗi. Cú đá phạt của Trọng Hoàng quá bất ngờ, quá hay, với quĩ đạo bóng đi căng và cực hiểm, nhưng Hồng Sơn cũng đã chọn sai vị trí, không khép góc và bị bất ngờ trong tình huống đó, một sai lầm khó chấp nhận của một thủ thành đã nhiều kinh nghiệm như Hồng Sơn.

Sau những bàn thua ở cuối trận, thủ thành quê gốc Nghệ An đã tức giận bỏ ra ngoài khung thành, đá rất mạnh vào biển quảng cáo. Nước mắt Hồng Sơn đã rơi, cho sự cay đắng, thất vọng, và bi kịch hơn cho Hồng Sơn, khi ngay bên cạnh anh là cả một rừng CĐV người xứ Nghệ.

Thủ thành Hồng Sơn trong thất bại tan nát của HN T&T:

Hồng Sơn bất lực nhìn Hồng Việt đưa bóng vào lưới
Có tới 6 lần trong trận đấu, Hồng Sơn phải thất vọng và bất lực như thế này
Nước mắt đã rơi....
Tức giận bỏ ra khỏi khung thành, đạp mạnh vào biển quảng cáo
Một thất bại khó nuốt trôi trong sự nghiệp của Hồng Sơn
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục