Thủ quân Indonesia: Trình độ của chúng ta cao hơn Việt Nam

20:17 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnAsnawi Mangkualam cho rằng trình độ của đội tuyển Indonesia là vượt trội so với Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong 2 lượt trận thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3 này.

Trước thềm cuộc đấu quan trọng, thủ quân Indonesia, Asnawi Mangkualam tin rằng Tim Garuda có trình độ vượt trội so với Việt Nam nhờ những sự bổ sung từ dàn cầu thủ nhập tịch.

Thủ quân Indonesia: Trình độ của chúng ta cao hơn Việt Nam - Bóng Đá

 Asnawi Mangkualam là người thực hiện quả phạt đền dẫn đến bàn thắng duy nhất cho Indonesia trong trận thắng Việt Nam tại Asian Cup 2023.

"Đúng, chúng ta biết rằng đội tuyển Indonesia có rất nhiều sự bổ sung chất lượng. Tất nhiên với cấp độ đó, chúng tôi đã vượt lên trên Việt Nam," Asnawi Mangkualam nói với truyền thông địa phương hôm thứ 3, 19/03.

“Ở Asian Cup 2023, chúng tôi cũng đã thắng Việt Nam. Tất nhiên, sự tự tin của chúng tôi tốt hơn rất nhiều cho trận đấu sắp tới với Việt Nam,” cầu thủ đang thi đấu cho Thai Port nói thêm.

Theo dự kiến, đội tuyển Indonesia sẽ tiếp đón thầy trò HLV Philippe Troussier trên sân nhà Gelora Bung Karno vào ngày 21/03.

Cũng liên quan đến đội tuyển Indonesia, tối qua 18/03, HLV Shin Tae-yong đón tin vui khi 2 cầu thủ gốc Hà Lan là Ragnar Oratmangoen và Thom Haye đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch. Cả 2 dự kiến sẽ có mặt trong trận lượt về gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 26/03.

Nam Thành | 19:19 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục