Thủ môn Hồng Sơn kỷ niệm 8 năm ngày cưới trong bệnh viện

14:54 Chủ nhật 06/10/2013

Thủ thành ĐTQG Dương Hồng Sơn đã có lễ kỷ niệm 8 năm ngày cưới rất lãng mạn ngay tại... Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương (Hà Nội).

Ngày hôm qua, theo chẩn đoán của các bác sĩ, thủ môn Hồng Sơn bị bệnh điếc đột ngột, phải nhập viện khẩn cấp để theo dõi. Cho đến tốiqua sức khỏe của thủ thàn ĐTQG đã khá hơn và thật trùng hợp khi anh phải nằm viện điều trị đúng dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới của hai vợ chồng.

Hồng Sơn và bà xã Bích Huệ quen rồi yêu nhau từ hồi cuối cấp II. Tới năm 2005 thì chàng thủ thành xứ Nghệ quyết định rước 'nàng' về dinh trong sự bất ngờ của mọi người. Và nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới, người vợ đảm Bích Huệ đã tổ chức kỷ niệm ngay tại giường bệnh của chồng.

Dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống tuy nhiên vợ chồng thủ môn Dương Hồng Sơn vẫn luôn hạnh phúc.
Vừa mới sinh bé Bắp được hơn 1 tháng, nhưng bà xã Bích Huệ vẫn thu xếp công việc vào bệnh viên chăm chồng rất chu đáo.

Ngày 6/10, Dương Hồng Sơn sẽ được các bác sĩ kiểm tra lại một lần nữa tại Bệnh viện Tai mũi họng TW trước khi trở về bệnh viện thể thao để bác sĩ Hiền của ĐTQG khám lại bả vai cho thủ môn người Nghệ An. Quá trình điều trị dự kiến sẽ lên tới hơn 10 ngày nên chắc chắn thủ môn số 1 của ĐTVN sẽ không thể lên đường sang Qatar cùng các đồng đội trong vài ngày tới.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục