Thủ môn Dương Hồng Sơn nhập viện cấp cứu

18:24 Thứ bảy 08/02/2014

Người gác đền xứ Nghệ bị rối loạn tiêu hóa, phải nhập viện cấp cứu khi cùng Hà Nội T&T sang Thái Lan đá vòng loại AFC Champions League.

Đánh bại Pune của Ấn Độ 3-0, Hà Nội T&T giành quyền đi tiếp tại AFC Champions League. Ở vòng loại thứ hai, đối thủ của các nhà đương kim vô địch V.League là Muangthong United, CLB thuộc hàng đại gia của Thái Lan, từng được dẫn dắt bởi HLV Calisto.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với Muangthong United vào lúc 19h30 ngày 8/2, Hà Nội T&T đã có mặt tại Thái Lan vào ngày 5/2. Các nhà đương kim vô địch V.League sang xứ chùa vàng sớm nhằm làm quen với thời tiết nóng và sân bãi.

Nhiều khả năng thủ môn Dương Hồng Sơn sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Muangthong United và Hà Nội T&T.

Không may cho HLV Phan Thanh Hùng, ông đang đứng trước nguy cơ không có được lực lượng mạnh nhất cho trận đại chiến với Muangthong United. Sáng 7/2, thủ thành Dương Hồng Sơn phải nhập viện cấp cứu vì rối loạn tiêu hóa, mất ngủ, nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân.

Ngoài ra, đội bóng của bầu Hiển cũng không có được sự phục vụ của cây săn bàn số một Gonzalo (dính chấn thương trong trận đấu với V.Ninh Bình tại vòng 3 V.League). Đặc biệt, do gặp khó khăn về vấn đề VISA, tối 7/2 tiền đạo Samson và tiền vệ Hector mới có thể có mặt tại Thái Lan để hội quân cùng toàn đội.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho hay: "Cách đây 3 năm, Hà Nội T&T đã thua Muangthong United. Trận đấu đó đã cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm quý giá. Trong trận đấu chiều 8/2, chúng tôi muốn là người chiến thắng để trả nợ".

Tin vui cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là bầu Hiển đã treo thưởng tới 1 tỷ đồng cho chiến thắng trước Muangthong United.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục