Thông số vòng 2 Serie A: Thủ môn kiến tạo, Giallorossi lạ trong tay Mourinho

10:28 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnVòng đấu thứ 2 của hạng đấu số 1 nước Ý diễn ra hấp dẫn cùng những con số thú vị.

Juventus khởi đầu đáng quên

Với điểm tựa thánh địa Allianz, Bianconeri được chờ đợi sẽ dễ dàng đánh bại Empoli. Tuy nhiên khi hồi còi mãn cuộc vang lên, chính các vị khách mới là những người tận hưởng niềm vui thắng cuộc.

Theo thống kê từ Opta, đây là lần thứ 3 trong 52 mùa giải Serie A đã qua, Juve không thể giành chiến thắng ở cả 2 vòng đấu đầu tiên. Trận thua sát nút tân binh mùa này là thất bại Serie A sân nhà thứ 10 của Bianconeri kể từ khi SVĐ Allianz đi vào hoạt động 10 năm trước. Đáng chú ý 3/10 trận thua gần nhất đều diễn ra trong năm nay.

â - Bóng Đá

 Juve thua thất vọng.

Sau 5 lần ra về mà không ghi được bất kỳ bàn nào trong các chuyến hành quân chạm trán Bianconeri, Empoli cuối cùng cũng giải tỏa cơn khát ghi bàn trước đối thủ hùng mạnh kéo dài từ tháng 01/2006.

Màn ra mắt hoàn hảo

Ngay trong lần đầu khoác áo Inter Milan, tân binh Joaquin Correa đã chứng tỏ giá trị. Vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Lautaro Martinez, bản hợp đồng mượn từ Lazio chỉ mất 6 cú chạm bóng để điền tên lên bảng điện tử.

10 năm trôi qua kể từ trận ra mắt của Giampaolo Pazzini, Nerazzurri mới lại có 1 tân binh lập cú đúp ngay trận Serie A đầu tiên. Kể từ khi hạng đấu số 1 nước Ý tính 3 điểm cho 1 trận thắng, Correa là 1 trong 2 ngôi sao Argentina ghi bàn trong trận ra mắt Inter, sau đồng hương Walter Samuel.

Thủ môn kiến tạo

Không còn Correa, Lazio vẫn bay cao trên ngôi đầu BXH. Đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt nghiền nát Spezia Calcio 6-1 trong ngày đội trưởng Ciro Immobile lập hat-trick. Đây là cú hat-trick thứ 2 ngay trong hiệp 1 ở 1 trận cầu Serie A của nhà vô địch EURO 2020.

â - Bóng Đá

 Lazio đại thắng.

Với cú phất bóng chính xác từ phần sân nhà tạo điều kiện cho Felipe Anderson lập công, Pepe Reina đã có 6 đường kiến tạo từ mùa giải 2007/08. Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu cùng giai đoạn, không người gác đền nào làm được điều tương tự cựu thủ thành Liverpool.

Olivier Giroud tỏa sáng

Lập cú đúp ấn định chiến thắng Cagliari 4-1 cho AC Milan ngay trong hiệp 1, tiền đạo kỳ cựu người Pháp trở thành tân binh đầu tiên kể từ sau Mario Balotelli hồi tháng 02/2013 ghi 2 bàn trở lên trong trận Serie A ra mắt CLB mới ở San Siro.

AS Roma lạ trong tay Jose Mourinho

Đây mới là lần thứ 2 kể từ thập niên 70, 2 vòng đấu Serie A đầu tiên chứng kiến Roma ghi ít nhất 7 bàn. Mourinho nổi tiếng là HLV thực dụng và không ít quan điểm dự đoán về 1 Giallorossi phòng ngự xù xì mùa này, nhưng CLB thủ đô trong tay Người đặc biệt đang nhập cuộc mùa giải mới với phong độ săn bàn bùng nổ.

Olivier Giroud đầu quân cho AC Milan:

 
Phụng Sồ | 09:30 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục