Thông điệp của Iniesta: Đừng bán David Villa

15:32 Thứ sáu 28/12/2012

Phản ứng trước thông tin cho biết David Villa có thể sẽ bị thanh lí trong tháng Một tới, Iniesta đã lên tiếng cho biết Barcelona không nên bán một cầu thủ vẫn còn "rất quan trọng" như Villa trong thời điểm này.

La Liga 99% đã hạn màn với chiếc cúp vô địch thuộc về Barcelona khi khoảng cách giữa họ với "đại kình địch" Real Madrid đã là 16 điểm. Vì vậy, ban lãnh đạo Barcelona cho biết mục tiêu lớn nhất của đội bóng xứ Catalan sẽ là Champions League, đồng thời cũng sẵn sàng giảm tải biên chế để tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia có cơ hội thi đấu thể hiện mình. Trong số những cái tên có khả năng bị giảm tải, David Villa đang đứng đầu danh sách.

David Villa chính là mục tiêu nhòm ngó mới nhất của Chelsea

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, phong độ của Villa vẫn tương đối tốt khi tiền đạo này đóng góp 8 bàn thắng trong 20 trận ra sân cho Barcelona từ đầu mùa đến nay. Tuy nhiên, HLV Tito Vilanova không thực sự trọng dụng Villa khi ông muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ trung hơn như Tello hay Alexis Sanchez được ra sân. Vì thế, Villa đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea lẫn Arsenal. Trong số đó, Chelsea đang muốn có Villa hơn cả khi HLV Rafa Benitez muốn để "El Guaje" tái hợp cùng Torres trên hàng công.

Thậm chí, Oriol Romeu - một cầu thủ của Chelsea từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia cũng đã lên tiếng mời chào khẳng định David Villa sẽ được chào đón nồng nhiệt khi tới Stamford Bridge thi đấu. Từng ấy điều là đủ để David Villa lung lay phần nào khi không còn nhận được sự tin tưởng của Barca. Việc quyết định còn lại nằm trong tay của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

Trước tình hình đó, Iniesta đã lên tiếng khẳng định David Villa vẫn là trụ cột của Barcelona nên ban lãnh đạo đội bóng không nên để tiền đạo này ra đi trong tháng Một tới: "Tôi không biết chuyện đó có xảy ra không nữa. Nhưng tôi nghĩ là ban lãnh đạo sẽ không đưa ra một quyết định như vậy bởi lẽ tôi không hề muốn điều đó, khi mà David Villa vẫn đang là một cầu thủ trụ cột của đội bóng".
Như Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục