Thomas Tuchel bênh vực tuyệt đối "báu vật" của Chelsea

17:46 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những phát biểu đáng chú ý về ngôi sao đang tỏa sáng trong màu áo The Blues.

Huấn luyện viên Chelsea  Thomas Tuchel cho biết tiền vệ Mason Mount không quá tự mãn về phong độ ghi bàn của bản thân và ca ngợi thái độ "tập trung" một cách chuyên nghiệp của tuyển thủ người Anh trước chuyến làm khách tại Premier League với Crystal Palace. Tuchel tin tưởng "báu vật" hiện tại của Chelsea đang tiến những bước vững chắc trên sự nghiệp đỉnh cao.

Mason Mount đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong trận thắng 2-0 trước Porto thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Chelsea ở 1 trận đấu loại trực tiếp thuộc cúp C1 Châu Âu (22 tuổi 87 ngày).

Kể từ khi Tuchel thay thế huấn luyện viên cũ Frank Lampard tại Stamford Bridge vào tháng Giêng, Mount đã ghi được 5 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea.

Thomas Tuchel insists Mason Mount is NOT getting complacent as Chelsea boss praises 'very focused' midfielder after scoring his first Champions League  - Bóng Đá

Tuchel bảo vệ Mason Mount đến cùng.

Khi được báo chí hỏi về việc liệu Mount có thể bỏ ngoài tai những lời khen ngợi để tập trung cho sự nghiệp hay không, Tuchel phát biểu đầy thẳng thắn:

"Điều đó (những lời khen) không thay đổi cậu ấy chút nào nếu Mount chơi tốt, dở hoặc chơi tầm thường. Được khen hay không được khen cũng như nhau cả thôi."

"Mason Mount đang rất tập trung và không phải là một chàng trai quá ủy mị. Cậu ấy rất trưởng thành."

Chelsea đang đứng thứ năm tại Premier League với 51 điểm và còn tám trận từ đây tới cuối mùa để The Blues tìm kiếm vị trí trong top 4.

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Minh Trí | 16:48 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục