Neville: “Tôi thường mặc quần lót trắng trước mỗi trận”

09:40 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Geoff Shreeves’ new podcast, cựu danh thủ Gary Neville đã tiết lộ một vài thói quen kỳ lạ của bản thân trước khi ra sân thi đấu.

Neville đã dành toàn bộ 19 năm sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình để cống hiến cho Manchester United. Quãng thời gian này, cựu hậu vệ người Anh đã đoạt được nhiều vinh quang lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt là 8 danh hiệu Premier League và 2 chiếc cúp Champions League. 

Và để có được những thành công như vậy, đích thân Neville thừa nhận ông đã duy trì một số thói quen kỳ lạ nhằm giúp bản thân tự tin hơn trước mỗi trận đấu. 

“Tôi từng mặc những chiếc quần lót cùng màu trước mỗi trận đấu trong toàn bộ sự nghiệp”, Neville nói trên sóng Geoff Shreeves’ new podcast.

Khi được người dẫn chương trình hỏi đó là màu gì, cựu hậu vệ sinh năm 1975 tự tin đáp: “Trắng, tôi luôn chọn những chiếc quần cùng màu, cùng kích cỡ và cùng loại. Các bác sĩ trị liệu ở CLB thời điểm đó đều biết bí mật này”. 

Gary Neville reveals he used to wear the same lucky white underpants before EVERY Man United game - Bóng Đá

 Neville thường có những thói quen kỳ lạ khi còn làm cầu thủ. 

Thậm chí, Neville còn tiết lộ ông cùng Jim Ryan, một trợ lý HLV của Man United khi ấy còn đùa nhau về thói quen đặc biệt này. 

“Ryan từng nói với tôi rằng thật thú vị khi thành công của Man United phụ thuộc vào những chiếc quần lót cùng màu của tôi”, Neville nói thêm. “Ông ấy thật sự tin vào điều đấy”. 

Trước đó Neville cũng từng thừa nhận ông luôn rời sân sau mỗi buổi tập bằng 1 lối ra duy nhất. 

“Mỗi ngày trước các trận đấu tôi thường rời sân tập bằng con đường hình zigzag”, Neville nói trên UTD Unscripted. “Mỗi thứ 6, tôi đều nhờ các nhân viên y tế xoa bóp thắt lưng, nó giúp tôi thoải mái hơn”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:10 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục